Chữa tiêu chảy cho con bằng cách dân gian

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi hoadoquyen, 29/5/17.

  1. hoadoquyen

    hoadoquyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Tây
    Cùng chung lo lắng với các bố mẹ có con từng bị tiêu chảy, bé nhà em cũng vừa bị 1 trận xong. Em thì không muốn bé phải dùng nhiều kháng sinh, em rất chuộng các phương pháp dân gian đơn giản mà trị khỏi bệnh cho con.

    Hiện nay rất nhiều bậc cha mẹ chưa lường hết được hậu quả mà bệnh tiêu chảy có thể đem đến cho bé. Nếu không có phương pháp điều trị sớm tiêu chảy có thể dẫn tới tử vong cho trẻ. Từ xa xưa trong dân gian đã lưu truyền rất nhiều phương pháp điều trị tiêu chảy cho trẻ sử dụng các loại cây quý trong dân gian, dưới đây là các cách điều trị tiêu chảy cho bé được sưu tầm và chọn lọc, đã đem lại hiệu quả cho nhiều người. Trong đó em thấy cách trị tiêu chảy cho bé bằng lá mơ là hiệu quả rõ rệt, bé nhà em đã dùng và khỏi bệnh.

    [​IMG]

    Khi trẻ bị tiêu chảy hãy Lấy 1 nắm lá mơ “ Các mẹ nên lấy Lá mơ tía sẽ tốt hơn” khoảng rửa sạch, ngâm trong nước muối loãng 5 phút, vớt ra để ráo nước.

    Sau đó, thái lá mơ thành sợi nhỏ rồi cho vào bát và đập thêm 1 quả trứng gà vào, đồng thời thêm một chút muối (cho vừa miệng) đánh cho đều.

    Cho vào chảo gián đều hai mặt cho trứng và rau mơ chín đều, lấy ra cho bé ăn (ngày 2 lần).

    Bé nhà em dùng cách này thì hiệu quả, nhưng còn nhiều cách khác trị bệnh cho bé nữa mà mình chưa áp dụng. Có thể mỗi bé một khác nên các mẹ tham khảo thêm những cách chữa khác xem phù hợp với bé nhà mình nhé: http://dieutritieuchay.com/cach-dieu-tri-benh-tieu-chay-cap-o-tre-em-khong-phai-ai-cung-biet/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...