Chữa bệnh khó ngủ bằng đông y có hiệu quả lâu dài không ?

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Tuyetanhtran, 12/8/17.

  1. Tuyetanhtran

    Tuyetanhtran Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Khoảng thời gian gần đây mình gặp vấn đề khó ngủ, nằm thức trằn trọc rất khó đi vào giấc ngủ sâu, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và công việc . Mình đã thử nhiều phương pháp tự nhiên nhưng không có hiệu quả. Mình định thử dùng thuốc xem có hiệu quả không. bạn nào biết thuốc nào giúp cho người gặp vấn đề khó ngủ như mình thì chỉ giúp mình với nhé. Mình cảm ơn
     
  2. hetiengve

    hetiengve Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Theo mình bạn nên đi khám ở bệnh viện xem tình hình thế nào. Bác sỹ sẽ khám và kiểm tra chứ đừng tự ý uống thuốc mà nhất là những thuốc quảng cáo vì chỉ có tác dụng tạm thời thôi vì cái chính là phải tìm được nguyên nhân gây mất ngủ để có hướng điều trị tốt nhất.
     
    AnNhienPhan thích bài này.
  3. AnNhienPhan

    AnNhienPhan Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Thuốc thầy Hoàng mình được bạn giưới thiệu cho uống nhé , bạn muồn biết thêm thông tin có thể tham khảo web http://baithuocgiatruyen.vn/mat-ngu-man-tinh/ .Đây là thuốc không kê đơn , nên mình thấy nó khá lành tính . Trước mình rất khó đi vào giấc ngủ vì mình làm việc cả ngày và đi ngủ cũng hay nghĩ đến công việc hoặc những điều khác . mình sợ uống thuốc tây thì bị lạm dụng nên tìm thuốc đông y uống . Sau khi uống, mới thì mình bắt đầu giác ngủ cũng còn khó khăn nhưng chất lượng giấc ngủ tốt hơn , sau này thì cuungx dễ đi vào giấc ngủ hơn , Minh dừng thuốc 2 tháng rồi nhưng giấc ngủ không thấy bị ảnh hưởng nhiều.
     
  4. HungHuong

    HungHuong Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    giờ nhiều người bị bệnh mất ngủ thế nhỉ, mình cũng bị mất ngủ thời gian dài nhưng từ khi uống thuốc mất ngủ thầy Hoàng thì không có bị mất ngủ nữa mà giấc ngủ rất sâu và ngon giấc . Bạn anò bị mất ngủ có thể dùng thuốc xem sao nhé .
     
  5. DungNhi

    DungNhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    thuốc thầy hoàng mua ở đâu vậy bạn, bạn uống bao nhiêu thì có hiệu quả, giấc ngủ của bạn lúc chưa uog thuốc ntn vậy, mình ko ngủ đc vì cứ suy nghĩ lung tung ko thể kiểm soát đc, nên khó vào giấc ngủ, hầu như là trong trạng thái suy nghĩ miên man cả đêm, chỉ cần động nhẹ là tỉnh thôi, ước mơ có đc 1 giấc ngủ ngon mà khó quá
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...