Chủ dự án căn hộ chứa biểu hiện “ngâm” hàng

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 26/7/17.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bằng cao yếu tố, các dự án chủng hộ tại Tp.HCM đã không mở bán trong quý II/2017, dù đã được giới thiệu, xây dựng và nhiễm kế hoạch ra hàng từ trước đó tương đối lâu.
    làm xong lắp đặt từ đầu năm 2017 nhưng dự án nhà ở cao tầng New City thuộc Khu tỉnh thành Thủ Thiêm (quận 2, Tp.HCM) vẫn chưa nhiễm tài liệu chủ yếu thức về vấn đề chào bán sản phẩm ra thị trường. Trước đó từng xuất hiện thông tin, dự án sẽ phổ biến thức chào bán trong tháng 7, tuy nhiên đến thời kỳ bây giờ, chủ đầu tiên tư vẫn lặng tiếng trong khi một vài trang rao bán nhà đất đã nhiễm các đáng tin rao đặt chỗ, chào bán.


    [​IMG]

    Trước nghi vấn bằng chèn ép cạnh tranh hoặc giao dịch căn hộ cấp độ qua khiến CĐT lùi giai đoạn bung hàng, đại diện văn phòng cho thấy, đúng là nguồn cung chủng hộ khu Đông đang khá dồi dào nhưng CĐT k lo nghĩ về khả năng cạnh tranh của dự án trong tương lai. việc dời giai đoạn mở bán phổ biến thức sang quý IV/2017 là bởi dự án đang sở hữu quỹ đất lớn tầng lộ diện vì rộng hay vị trí đẹp cuối cùng trong KĐT Thủ Thiêm nên muốn đẽo gọt thêm cho tác phẩm hoàn tất khi ra thị giác. ngoại giả, vấn đề chẩn đoán giá bán, cũng như phương án bán hàng đang là những thông tin phổ biến, khiến dự án chưa thể chính thức ra mắt thị trường.


    rưa rứa, dự án loại hộ tầm trung Marina Tower công khai từ đầu năm nay và đã thực hiện xong nhà mẫu. Trong khi CĐT chưa thông tin phổ biến thức mức độ mở bán thì một vài tác phẩm trong dự án đã được môi giới chào hàng rần rộ trên thị trường. Theo đại diện CĐT, tương đối có nguy cơ phải tới quý IV/2017 dự án mới bung hàng dù hiện tại 70% tác phẩm đã được nhà đầu tiên tư đặt mua. Một trong vài Nguyên nhân được CĐT liệt kê ra vì đây là dự án căn hộ đầu tiên tòa nhà triển khai ra thị trường nên ham muốn sẵn sàng sản phẩm thật kỹ lưỡng. không những thế, doanh nghiệp cũng ham muốn chờ đợi giai đoạn phù hợp, khi sức sắm của thị trường tốt hơn.


    Một dự án khác là Westen Capital cũng được chủ thứ nhất tư hoãn thời gian chào hàng. Được biết, từ tháng 05/2017 dự án đã hoàn tất thủ tục về pháp lý, làm xong nhà mẫu, thực hiện thi công xong phần móng và cho phép quý khách nhận đặt chỗ trước hơn 800 căn hộ. tuy nhiên, đại diện chủ đầu tư cho biết có khi phải tới khỏi quý III/2017 dự án mới chính thức chào bán. xem thêm: thiết kế nội thất shop thời trang nam

    Đất Xanh Group cũng đã “ủ” tương đối lâu một dự án chủng hộ mới tại khu Đông là Opal Skyview (quận 9). Được biết dự án này được khai triển từ tháng 11/2016, hiện trên thị trường ngập tràn thông tin chào bán, đặt chỗ và giới thiệu nhà mẫu. thế nhưng theo kiến thức từ chủ đầu tư phải đến cuối quý IV năm nay, dự án mới được chào bán chủ yếu thức ra thị trường.

    Theo tìm tòi của PV, bị lớn nguyên do khiến các CĐT lần khân trong vấn đề chào bán dự án mới, liền kề những vần đề làm xong sản phẩm, pháp lý, sự lo ngại thị trường chưa chuẩn bị chấp nhận nguồn cung mới cũng là một Tác nhân. Dù mắc ham muốn hoặc không, nhiều CĐT buộc phải đợi thị trường khởi sắc, tinh thần đối tượng sắm tốt hơn mới dám công bố tác phẩm. Quý III luôn là cao điểm bán hàng tuy nhiên khá có nguy cơ năm nay, thị trường chỉ sôi động vào 3 tháng như vậy của quý IV.

    Ông Lê Hoàng Châu - chủ toạ Hiệp hội BĐS Tp.HCM nhìn nhận, trong 6 tháng đầu năm, thị trường BĐS Tp.HCM rơi vào tình trạng chững lại rõ ràng, cả về tốc mức độ ra hàng mới và giao dịch. lớn trường học duy trì động thái làm ngóng thị trường, chờ đợi vài chuyển biến trong chủ yếu sách. Trong lúc đó, về phía đối tượng tậu, sự gián đoạn tài liệu khiến đa phần đối tượng ám ảnh hoặc ko cho đây là thời kỳ phù hợp để chọn nhà hoặc đầu tư. Theo ông Châu, tình hình này vẫn khó nhiễm cao thay đổi trong quý III khi quý này rơi vào tháng Ngâu và ít lây dự án mới nổi bật chào hàng. Thị trường sẽ vẫn nằm trong quá trình gia tăng, tuy thế không thể nào ôm kỳ vọng rầm rộ như thời kỳ 2016. thế nhưng, ông Châu cho thấy, hiện cung cầu của thị trường đang tiến triển tương đối tốt. Nguồn cung tuyệt tác sẵn sàng bung ra đa số vẫn thuộc về phân khúc trung cấp, bình dân, nhiễm sức chọn nhiều. Do đó, ví như tình hình vĩ mô không lây cao di căn động, thị trường bất động sản sẽ tăng lên ổn định.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...