Chọn mua máy hút mùi phù hợp với gian bếp

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 12/6/21.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lựa chọn máy hút mùi của người tiêu dùng là phải phù hợp với không gian bếp, công suất hút phù hợp và độ ồn của máy hút mùi nhỏ. Có thể chia thành 4 loại máy hút mùi chính: máy hút mùi độc lập, máy hút mùi toa kính, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển.

    [​IMG]

    Chọn máy hút mùi phù hợp với không gian bếp.

    Tuỳ thuộc vào không gian bếp của mỗi gia đình để có thể chọn mua sản phẩm máy hút mùi phù hợp. Với những không gian bếp rộng thiết kế kiểu Châu Âu nên chọn máy hút mùi độc lập hoặc máy hút mùi toa kính vừa sang trọng hiện đại, công suất hút cực lớn, độ ồn rất nhỏ. Ngoài ra máy hút mùi toa kính còn phù hợp với gian bếp có diện tích vừa không quá nhỏ

    Tham khảo một số mẫu máy hút mùi Fandi: FD-219SR, FD-218SR, FD-FL70/90, FD-QL70/90, FD-TH70/90, FD-SH70/90, FD-YK70/90, FD-BQ70/90, FD-EQ70/90….

    [​IMG]

    Với những gian bếp có diện tích nhỏ nên chọn máy hút mùi âm tủ hoặc cổ điển được thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, mang lại sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho căn bếp. Một số mẫu máy hút mùi được ưa chuộng: FD-605/705P, FD-605/705S, FD-6028/7028, FD-6029/7029.

    Công suất hút mùi phù hợp với gian bếp.

    Tuỳ thuộc vào mức độ nấu nướng của gia đình để có thể chọn được máy hút mùi có công suất phù hợp với gian bếp.

    Nếu mức độ tần suất nấu ăn nhà bạn cao bạn có thể chọn máy hút mùi có công suất hút lớn khoảng 1100-1300m2/h để đảm bảo gian bếp luôn thoáng đãng trong lành.

    Với mức tần suất nấu ăn ít nên chọn máy hút mùi có công suất vừa phải khoảng 700-800m3/h đảm bảo hút sạch mùi thức ăn khói bếp.

    [​IMG]

    Chọn độ ồn của máy hút mùi

    Người tiêu dùng cũng khá quan tâm đến độ ồn của máy hút mùi. Chọn máy hút mùi có độ ồn nhỏ, êm để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

    Fandi là một trong những thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường, máy hút mùi Fandi là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Máy với đa dạng các kiểu dáng thiết kế hiện đại mang lại tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian bếp việt. Máy hút mùi Fandi có công suất hút mạnh, độ ồn nhỏ chính vì thế rất được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

    Luôn thấu hiểu được những vất vả của người nội trợ, Fandi đã cho ra đởi rất nhiều các sản phẩm hữu ích phục vụ và đáp ứng được mọi nhu cầu của người nội trợ góp phần cải thiện cuộc sống chất lượng cho mọi gia đình. Máy hút mùi giúp hút sạch mùi thức ăn khói bếp mang lại sự trong lành cho căn bếp của mỗi gia đình. Bếp từ với nhiều chức năng hiện đại thông minh giúp nấu ăn nhanh hơn, an toàn hơn. lò nướng mang lại những món nướng thơm ngon, máy rửa bát giúp giải phóng đôi tay cho người nội trợ….

    Các sản phẩm thiết bị bếp Fandi trở thành thiết bị không thể thiếu và là người bạn thân thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Sản phẩm được bày bán tại tất cả các đại lý chính hãng của Fandi trên toàn quốc với giá bán cực kỳ ưu đãi.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828
    Website: fandi.vn
    Tham khảo: bếp từ nhập khẩu tại Đức, bếp điện từ cao cấp châu âu, bếp gas âm cao cấp, chậu rửa nhập khẩu, lò nướng nhập khẩu, lò vi sóng âm tủ cao cấp, máy rửa bát nhập khẩu Malaysia
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...