Chọn mẫu ghế xoay văn phòng cho công ty

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi binhan2015, 16/1/16.

  1. binhan2015

    binhan2015 Đã đăng ký

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chọn mẫu ghế xoay văn phòng cho công ty
    Trong các văn phòng làm việc thì chiến ghế văn phòng không thể thiếu, nên việc lựa chọn cho văn phòng mình mẫu ghế nào để làm việc tạo sử thoải mái và hài hòa giữa các sản phẩm nội thất văn phòng. Và sự lựa chọn đầu tiên mà các nhà quản lý quan tâm tới là các mẫu ghe xoay van phong sử dụng rộng rãi các văn phòng công ty bởi tính năng đặc biệt, tiện dụng trong văn phòng làm việc.
    Ghế xoay văn phòng với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại,và sử dụng những cơ cấu con trượt độc đáo, có thể gấp xếp ghế một cách gọn gàng. Tựa của ghế, có mặt ngồi cong, lõm theo đường cong cơ thể giúp nhân viên khi làm việc được ngồi thoải mái và cảm nhận sự dễ chịu. Sử dụng nhựa cao cấp với màu sắc phong phú và hài hòa như : xanh mạ, xanh HP, đỏ ,đen sang trọng. Chân của ghế xoay văn phòng được sử dụng ống thép có chu vi 19, đệm ống thép có chu vi 16. Ghế xoay có 3 loại chân vẫn rất hay được sử dụng là chân sơn, chân mạ và chân inox.
    [​IMG]
    Nội thất 256 cùng với một đội ngũ nhân viên vô cùng tâm huyết, năng động từ những nhà thiết kế tài ba cho đến những anh chàng thợ mộc giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn, sản phẩm ghế xoay văn phòng vô cùng chất lượng, giá cả hợp lí cạnh tranh. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối, chất lượng phục vụ tốt và vô cùng chuyên nghiệp nhất một khi bạn đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm của công ty. Sản phẩm ghế văn phòng cao cấp tại siêu thị nội thất 256 nhiều mẫu mã để lựa chọn. Sản xuất thiết kế bằng chân sơn tĩnh điện, có đệm bọc nỉ được sản xuất bởi nội thất Hòa Phát.
    Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể tự lựa chọn cho mình mẫu ghế văn phòng làm việc đúng với tính chất và nhu cầu sử dụng, để đáp ứng được nhu cầu và không gian văn phòng làm việc. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng mua mẫu ghế văn phòng có thể sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi siêu thị nội thất văn phòng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...