Chọn khăn trải bàn tiệc cưới - Derhao nơi bạn tìm đến

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi derhao131, 19/9/17.

  1. derhao131

    derhao131 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn nên lựa chọn khăn trải bàn tiệc cưới như thế nào?

    Khăn trải bàn tiệc cưới dành riêng trên bàn tiệc dành cho khách mời là phụ kiện cưới làm không gian cưới nhiều màu sắc, lãng mạ hơn mà không mất quá nhiều công sức, thời gian để trang hoàng. Bí quyết để chọn những mẫu khăn trải bàn đẹp là màu sắc và hoa văn phải phù hợp với thẩm mỹ và phong cách đám cưới.

    Bạn nên lựa chọn những chiếc khăn trải bàn có màu sắc tươi vui, ấm áp như vàng, hồng, cam, đỏ… hay những màu sắc như tím, xanh, trắng… Bạn cần lựa chọn những tông màu trang trí trong không gian cưới đi cùng phù hợp với màu khăn trải bàn tạo nên sự nổi bật để tạo điểm nhấn, giúp cho không gian bữa tiệc được đồng bộ, bắt mắt.

    [​IMG]

    Nên chọn những chất liệu vải nào?

    Bạn nên chọn những chất liệu vải như ren, sequin, lanh, cotton… là những lựa chọn hợp lí cho khăn trải bàn tiệc cưới của bạn. Sử dụng khăn trải bàn hợp lí tạo nên không gian lãng mạn, ghi điểm trong mắt khách mời.

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn chất liệu vải trơn hoặc có thêm họa tiết, tuy nhiên cần sắp xếp lên ý tưởng để khăn trải bàn đồng bộ với những chất liệu vải trang trí khác trong không gian bữa tiệc.

    Địa chỉ tin cậy bạn nên tham khảo

    Đến với công ty Derhao, bạn có nhiều sự lựa chọn sản phẩm mình mong muốn, bởi công ty chúng tôi tự sản xuất vải, các nguyên vật liệu để tạo ra một tấm khăn trải bàn tiệc cưới. Hàng chục bàn tiệc cưới được phủ mẫu khăn độc đáo, lạ mắt sẽ dễ dàng gây ấn tượng với khách mời.

    [​IMG]

    Khi muốn có sự khác biệt với các thiết kế khăn trải bàn tiệc cưới của mình, bạn có thể lựa chọn những hoa văn, họa tiết của vải để lên mẫu khăn. Derhao sẽ cung cấp sản phẩm dựa trên những ý tưởng của bạn, vì là những ý tưởng riêng của bạn nên những sản phẩm được tạo ra sẽ là dấu ấn riêng đáng nhớ cho tiệc cưới của bạn.

    Đội ngũ nhân viên của công ty Derhao là những người lành nghề, khéo tay, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Derhao có cả dịch vụ thiết kế hoặc may đo theo đúng yêu cầu kích thước khách hàng muốn.

    Cho đến nay thương hiệu Derhao là cái tên quen thuộc và nổi bật trên thị trường khăn trải bàn, áo ghế tiệc cưới, nhà hàng, sự kiện… Những người thường xuyên lựa chọn các mặt hàng vải thường không quá xa lạ với thương hiệu Derhao, bởi chúng tôi không chỉ cung cấp các mặt hàng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng mà còn có chính sách chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

    Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể: 0909 248 390 (Mr Giới)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...