Chọn decal dán tường giá rẻ như thế nào

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi chinh92, 17/7/16.

  1. chinh92

    chinh92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Decal dán tường là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muối có một tòa nhà mới với không gian khác lạ phải không nào. ngày nay đang có nhiều thiết kế đồ họa cũng giống như hình trạng , màu sắc cho bạn lựa chọn. ngay sau đây sẽ là một vài mẹo quyết định mua decal dán tường đẹp mà bạn có thể tham khảo nhé.

    1. Mẹo chọn mua decal dán tường đẹp bằng cách tham khảo quan điểm của mọi người


    Trước khi mua bất kì hàng hóa decal dán tường nào, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bạn bè , nhiều người đã từng áp dụng sản phẩm rồi.

    Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi trang trí hoặc nhờ đến đội ngũ người làm đóng góp ý kiến của cửa hiệu bạn chọn mua decal dán tường. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu mã, uy tín sao cho phù hợp với không gian g.đình .

    hai . chú tâm đến các nguyên tố màu sắc, chất liệu khi chọn decal dán tường

    Cách chọn decal dán tường đẹp dựa theo nhiều yếu tố trong khi đó có màu sắc, chất liệu. Bạn nên lựa chọn màu sắc giản đơn kết hợp với những hoa văn nhẹ nhõm để tránh làm rối mắt. Ngoài ra bạn có thể dựa trên không gian của căn phòng để lựa chọn màu sắc cho phù hợp. tốt nhất hãy thí nghiệm với các loại giấy đơn sắc sẽ tạo lên ấn tượng và điểm đặc biệt cho không gian của gia đình bạn đó
    Ánh sáng cũng được coi là yếu tố mà bạn nên chú ý. Nếu như phòng của bạn thiếu ánh sáng thì bạn nên lựa chọn tông màu ấm. Decal dán tường cũng có nhiều loại, màu sắc của giấy sẽ đổi thay với từng khu vực ánh sáng khác nhau, bởi thế bạn nên lưu ý những điều này.

    Dựa trên kích thước của không gian bạn muốn sử dụng decal dán tường mà lựa chọn cho phù hợp. Tốt nhất bạn nên mua dưa giả tí đỉnh về tổng số lượng để sử dụng cho thư thái . Đây cũng là mẹo giúp bạn lựa chọn decal dáng tường đẹp và phù hợp cho gia đình của mình.

    [​IMG]

    3 . Lựa chọn decal dán tường theo chất liệu

    Bạn nên lựa chọn decal dán tường giá rẻ giấy vinyl hoặc các loại giấy có thể vệ sinh vết bẩn được. Nhất là với nhà tắm , không gian nhà bếp và phòng của trẻ thì càng phải chú ý đến vấn đề này.

    Một điều bạn cũng nên lưu ý khi mua decal dán tường đó là rà soát nhãn để đảm bảo hầu hết sản phẩm có chung lô sx . Nếu bạn không chú ý điều này thì sẽ dẫn đến hiện trạng mỗi lô sản xuất có màu sắc khác nhau, không đồng đều .

    Trong tình huống bạn chưa hiểu rõ hay chưa chắc chắn về sản phẩm đó thì bạn có thể gọi điện cho cửa hàng mà bạn mua để được tư vấn và giúp đỡ kịp thời.
     
    tranthaiquan thích bài này.
  2. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Dùng decal trang trí để làm không gian trở nên ấn tượng cũng như đẹp hơn, chứ không phải làm nó xấu hơn ban đầu. Ví dụ, căn phòng thiếu sáng thì nên chọn với gam màu ấm. Màu sắc giấy in decal dán tường trong không gian có ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo cũng có sự khác biệt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...