Hà Nội cho thuê văn phòng ảo tại TP HCM

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi danglanh06, 31/10/16.

  1. danglanh06

    danglanh06 Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    giá rẻ , cho thuê văn phòng ảo chất lượng cao , văn phòng trọn gói tại quận 3 , bảng giá cho thuê văn phòng ảo TPHCM…
    văn phòng ảo là gì ? , khái niệm văn phòng ảo

    [​IMG]

    “ ” là văn phòng cho thuê 0m² với dịch vụ được cung cấp bao gồm: địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch ở nơi quận 3 thành phố; một đường dây điện thoại với mail thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch.Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận điện thoại với tên công ty và chuyển tin nhắn đến công ti sau đó , còn khi doanh nghiệp cần tao phùng , các đối tác có thể sử dụng phòng họp với trang thiết bị đương đại và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra , doanh nghiệp có khả năng thuê chỗ ngồi tại các chức vụ cho thuê “văn phòng ảo tphcm” cùng nhiều tiện ích khác có khả năng sử dụng bất kỳ lúc nào như: phòng họp , máy photocopy , máy in , Internet…
    tức là khi sử dụng “ ” , khách hàng chỉ việc lo những công việc cốt lõi của công ti còn các Sự tình khác như: trang hoàng , điện , máy tính , nhân sự lễ tân hay thuê xe , tổ chức hội nghị , hội thảo đều được cung cấp. Một căn phòng ở trung tâm đô thị có thể “chứa” được hàng trăm doanh nghiệp là thế!.
    lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo quận 1 của chúng tôi
    • Nâng cao vị thế của mình với văn phòng ở ngay trong những tòa nhà hạng A trong quận 3 đô thị , trên những tuyến đường chính thuận lợi cho việc đi lại và liên hệ với chi phí siêu tiết kiệm.
    • Không chỉ là một địa chỉ đặt mà bạn còn được sử dụng phòng họp , sảnh tiếp khách hiện đại , tiện nghi

    [​IMG]

    • Sử dụng nhân viên lễ tân chuyên nghiệp tuyệt đối miễn phí. Đội ngũ lễ tân được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ giúp bạn: tiếp khách hàng , tiếp cơ quan quốc gia , nhận thư từ , bưu phẩm , nghe điện thoại , nhận fax…
    • Đặc biệt , bạn sẽ nhận được những lời tư vấn của các chuyên gia. Phòng tư vấn Luật của chúng tôi sẽ tư vấn những thủ tục nhu yếu , giải đáp những vướng mắc liên hệ đến thành lập công ti , đưa ra một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả.
    • yên tâm về tính chính đáng của dịch vụ này . Bạn tuyệt đối có khả năng in được hoá đơn giá trị gia tăng ( hoá đơn đỏ ) như các văn phòng truyền thống khác mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...