Chọn Giấy dán tường Đà Nẵng theo phong thủy.

Thảo luận trong 'Phong thuỷ' bắt đầu bởi vi.ptt, 31/5/16.

  1. vi.ptt

    vi.ptt Đã đăng ký

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với nhiều người, việc lựa chọn Giấy dán tường Đà Nẵng không đơn thuần chỉ là theo ý thích, mà vấn đề phong thủy giấy dán tường lại được quan tâm và chú trọng rất nhiều.
    Nhưng để lựa chọn được 1 mẫu Giấy dán tường Đà Nẵng đẹp theo phong thủy ưng ý lại không hề giản, nó đòi hỏi chủ nhân phải có cho mình vốn kiến thức sau rộng về phong thủy cũng như ngũ hành.
    [​IMG]

    Tránh chọn giấy dán tường Đà Nẵng có hoa văn sắc nhọn, điều này được coi là điểm tối kỵ trong phong thủy giấy dán tường, nó sẽ tạo cảm giác nguy hiểm và thiếu thân thiện Ngoài ra chủ nhân và các thành viên trong gia đình thường dễ bất đồng quan điểm cũng như dễ sinh ra những hành động bạo lực. Chính vì vậy khi lựa chọn giấy dán tường phòng khách nói riêng và đồ nội thất nói chung các bạn nên tránh sử dụng những vật dụng sắc nhọn Hình Ảnh hung tàn Những bức tranh bạo lực như cảnh chém giết, đánh nhau hoặc hình ảnh những con mãnh thú như hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu cũng không nên lựa chọn treo ở phòng khách bởi thể hiện bạo lực và làm mất không khí đầm ấm của căn phòng. Nếu thực sự muốn sử dụng họa tiết theo hình, các bạn nên chọn cho mình những bức tranh phong cảnh thiên nhiên hài hòa nhẹ nhàng, sẽ làm cho không gian phòng khách của bạn trở nên đầm ấm hơn.
    [​IMG]
    Khi lựa chọn giấy dán tường Đà Nẵng, bạn nên tránh chọn những họa tiết quá dối mắt, hoặc nếu có bạn chỉ nên cho nó vào điểm nhấn trong căn phòng, ngoài ra bạn cũng phải kết hợp với đồ nội thất sao cho hợp lý.
    Tra cứu tuổi của gia chủ theo mệnh
    Ưu tiên đâu tiên trong việc chọn giấy dán tường Đà Nẵng theo phong thủy, trước khi biết mình hợp với màu nào, thì bạn phải biết tuổi mình mệnh nào. Để tra cứu được mệnh theo tuổi các bạn cần xem qua bảng lục thập hoa giáp.
    Các bạn muốn tham khảo thêm về bảng này vui lòng xem thêm Tại Đây.
    [​IMG]
    Sau khi biết được mệnh của mình từ bảng thập lục hoa giáp rồi, thì chúng ta tiếp túc đến với màu sắc mẫu giấy dán tường Đà Nẵng phù hợp cho từng mệnh.
    Chọn mẫu giấy dán tường Đà Nẵng theo mệnh gia chủ
    Chọn màu theo tuổi hợp phong thủy, chọn màu hợp tuổi, chọn màu theo tuổi, chọn màu sắc theo tuổi
    Theo nguyên lý Ngũ hành, môi trường gồm có 5 yếu tố và màu sắc tương ứng với từng yếu tố tương sinh, tương khắc của Ngũ hành:
    1. -KIM (Kim loại) có màu Trắng, Vàng, các sắc ánh kim
    2. -MỘC (Cây cối) có màu xanh lục
    3. -THỦY (Nước) có màu Xanh biển, Đen
    4. -HỎA (Lửa) có màu Đỏ, Hồng, Tím, Cam
    5. -THỔ (Đất) có màu Nâu, Vàng đất, Cam đất
    -------------------------------
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty TNHH Diệp Sâm
    Tư vấn - Thiết kế nội thất Đà Nẵng
    Địa chỉ: 726 Ngô Quyền - P. An Hải Bắc - Q. Sơn Trà - TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0511.3931.879
    Website: http://diepsam.vn/
    Blog: http://noithatdiepsam.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...