Chính hãng nấm linh chi hàn quốc Thượng Hoàng tại onplaza Việt Pháp

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 24/4/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    sản phẩm nấm linh chi Thượng Hoàng (1kg – chiếc thượng hạng) hộp quà biếu là chiếc nấm linh chi hàn quốc cao cấp có lý do từ Hàn Quốc, bao bì hộp sang trọng xứng đáng là món quà biếu ý nghĩa và bảng giá trị. Nấm linh chi là loại thảo dược quý hiếm rất được quan tâm vì vừa an toàn lại thấp cho Sức khỏe, vốn được vua chúa xưa kia dùng để bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe tốt.
    [​IMG]
    lý do chính hãng nấm linh chi hàn quốc Thượng Hoàng (loại 1kg).

    – Xuất xứ: Hàn Quốc,
    – linh chi Thượng Hoàng hàn quốc được khai thác trong các khu rừng tự nhiên bởi Hàn Quốc, nấm mọc trên Tổng hợp thân cây cổ thụ sở hữu tuổi đời hàng chục đến hàng trăm năm bên trong các khu rừng nguyên sinh có độ ẩm, nhiệt độ phải chăng.
    – Hàn Quốc là đất nước uống cao cấp Cung cấp ra thị trường có nhiều nấm linh chi chính hãng chất lượng cao bởi quốc gia này được thiên nhiên khuyến mãi tạo điều kiện thuận lợi để sản phẩm nấm linh chi sinh trưởng: Hàn Quốc là đất nước sở hữu nhiệt độ, độ ẩm trong năm vừa buộc phải, tuyết rơi suốt 3 tháng mùa đông, mùa hè nhiệt độ không quá 25 độ C, đất đai phì nhiêu mang nhiều ngọn núi là thượng nguồn của những con sông lớn. 70% Khoảng trống đất nước uống linh chi Hàn Quốc là đồi núi với có nhiều khu rừng nguyên sinh với thảm thực vật vô cùng phong phú. Ngoài điều kiện thiên nhiên thuận lợi thì người dân Hàn Quốc với hàng trăm năm kinh nghiệm trong việc khai thác, sơ chế, nói quản nấm linh chi giá rẻ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...