Chiến lược tiếp thị đa tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 28/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      I. Kỹ năng cho tài khoản Facebook

      1. Nâng cao tỷ lệ phủ sóng thương hiệu qua nhiều tài khoản

      Nhiều tài khoản quảng bá thì sẽ càng giúp tăng độ phủ sóng cho doanh nghiệp. Do đó, bạn cần tạo nhiều tài khoản Facebook. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong nên đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề gây liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      2. Thiết lập các liên kết thông tin liên quan đến thương hiệu

      Khi cài đặt thông tin tài khoản, hãy đảm bảo rằng bìa tài khoản, ảnh đại diện và các thông tin khác có liên quan đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Đồng thời, hồ sơ công ty cho phép người dùng xem URL trang web của bạn, để nhiều người có cơ hội mở liên kết.

      3. Ràng buộc bảo mật nhiều tài khoản

      Để tránh trường hợp bị đánh cắp tài khoản do vấn đề bảo mật hoặc bị đánh giá quảng cáo sai mà dẫn tới bị chặn, ngoài việc tuân thủ chính sách khuyến mãi của Facebook và chọn mạng bên ngoài ổn định, nên tăng cường cài đặt bảo mật tài khoản trong giai đoạn đầu, liên kết bảo mật ràng buộc nhiều tài khoản. Cài đặt nhiều nhân viên quản lý để tiện cho việc về sau tìm lại tài khoản hoặc hủy bỏ lệnh khóa tài khoản.

      II. Kỹ năng trang chủ thương hiệu Facebook

      1. Tạo các trang chủ thương hiệu khác nhau cho các khu vực khách hàng

      Khi bạn xây dựng một trang chủ, trước tiên bạn phải làm rõ mục đích của trang chủ là gì? Nó là để quảng bá công ty, cửa hàng hay sản phẩm? Ưu điểm của sản phẩm là gì? Chúng ta cần suy nghĩ rõ ràng về những vấn đề này trước khi tạo trang chủ, và sau đó điền vào nội dung. Nếu tầm ảnh hưởng của thương hiệu của bạn đủ lớn và cơ sở khách hàng ở nước ngoài lớn, bạn có thể tạo các trang chủ thương hiệu khác nhau dành riêng cho khu vực khách hàng.

      2. Thiết kế trang chủ thương hiệu tham khảo theo phong cách khu vực

      Thiết kế của trang chủ thương hiệu nên tham khảo phong cách khu vực và xác định định vị người dùng .Tên trang chủ thương hiệu nên liên quan đến thương hiệu hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn, để dễ thu hút khách hàng tiềm năng hơn.

      3. Thiết kế trang chủ thương hiệu kích hoạt cộng hưởng cảm xúc

      Thiết kế trang chủ của thương hiệu phải đặc sắc, hình ảnh phải tinh tế, âm thanh phải động tâm và video phải có lượng truy cập riêng, để khơi dậy sự cộng hưởng cảm xúc từ khách truy cập và thậm chí làm cho họ theo dõi bạn.

      III. Mẹo đăng bài trên Facebook

      1. Đăng các chủ đề nóng trong ngành

      Tìm kiếm các trang Facebook liên quan đến sản phẩm trên Facebook và chia nhỏ các chuyên đề này, chẳng hạn như theo khu vực, theo chủ đề và chia sẻ thông tin đặc biệt trên các trang này đến trang của riêng bạn. Khi chia sẻ, hãy mang theo các chủ đề nóng hoặc các thẻ liên quan đến sản phẩm.

      2. Đăng các sản phẩm của công ty và thông tin kinh doanh

      Sử dụng thông tin sản phẩm và doanh nghiệp cùng với việc tìm kiếm và tích hợp thông tin sản phẩm trang chủ thương hiệu Facebook ngang hàng khác trên Facebook, bạn có thể sắp xếp các sản phẩm và doanh nghiệp của công ty mình thành các mô-đun khác nhau. Ví dụ: khu vực, chủ đề, câu hỏi và câu trả lời, v.v., đăng và chia sẻ lên trang chủ của bạn, để khách hàng có thể tăng cường nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của họ.

      3. Đăng những hình ảnh mà du khách ưa thích

      Nhiều khách thích tìm kiếm những hình ảnh tinh tế đó. Vì vậy, bạn nên tạo các hình ảnh sản phẩm phong phú của công ty mình thành hình ảnh album, với liên kết sản phẩm cho mỗi mô tả hình ảnh. Một bộ sưu tập album sản phẩm tinh tế của Facebook sẽ khiến khách truy cập thích thú, và thậm chí còn háo hức muốn biết thêm.

      4. Luôn hoạt động và cập nhật tần suất liên tục

      Để nhiều người chú ý đến bạn, điều quan trọng là bạn phải giữ cho tài khoản hoạt động và cập nhật thường xuyên. Bạn, người thường xuyên hoạt động trên các nền tảng xã hội, cũng sẽ tạo ấn tượng sâu sắc hơn với người khác. Ngoài ra, bạn nên tham gia vào việc chia sẻ và tương tác với những người khác, tham gia vào các vòng kết nối quan tâm khác nhau và duy trì sự tương tác chia sẻ và giao tiếp.

      IV. Mẹo thu hút người hâm mộ trên Facebook

      1. Sử dụng chức năng tìm kiếm đối tượng của Facebook

      Xác định khách hàng và nhóm người hâm mộ của bạn. Giả sử rằng khách hàng bạn muốn nhắm đến là những khách hàng có thể mua máy in, thì bạn có thể tìm kiếm “cửa hàng máy in” trong thanh tìm kiếm ở góc trên bên trái của Facebook. Sau đó gửi tin nhắn tới cho các đối tượng đã tìm kiếm, thêm bạn bè từng người một, mời họ theo dõi và like trang chủ thương hiệu của bạn.

      2. Khai thác mục người hâm mộ của trang chủ thương hiệu cùng ngành trên Facebook

      Sau khi trang facebook được thành lập, nó cần được tiếp tục thiết lập và nội dung liên quan chuyên nghiệp để thu hút người dùng và nhận được sự chấp thuận của họ.

      Nếu bạn không biết người dùng của mình có thể thích chủ đề nào, trước tiên, bạn có thể tìm kiếm trên trang Facebook của các đối tác nổi tiếng ở nước ngoài liên quan đến sản phẩm / doanh nghiệp của bạn, kiểm tra người hâm mộ trên trang chủ thương hiệu của người khác và thêm những người hâm mộ này làm bạn. Nhiều người hâm mộ trong số này sẽ là khách hàng tiềm năng của bẹn , bạn có thể mời họ theo dõi và thích trang chủ thương hiệu của bạn.

      3. Mời khách hàng theo dõi và thích trang chủ của bạn

      Trên cơ sở bạn đã có một lượng khách hàng nhất định, bạn cũng có thể mời khách hàng theo dõi và like trang chủ thương hiệu của mình thông qua email mời xem trang chủ thương hiệu Facebook.

      4. Sử dụng nhóm để mở rộng theo dõi

      Chức năng nhóm của Facebook có thể nói là một kho báu với tiềm năng lớn, bởi vì các nhóm phù hợp với các thuộc tính cơ bản của Facebook và có các yếu tố xã hội tuyệt vời. Từ họp mặt gia đình, chia sẻ nhóm nhỏ, câu lạc bộ sở thích hay thảo luận chuyên môn, sự tồn tại của nó có thể dễ dàng khiến người dùng thể hiện cảm giác tồn tại và hình thành mức độ phụ thuộc cao vào nhóm. Nếu bạn vận hành tốt các chức năng của nhóm Facebook thì hiệu quả của việc quảng bá và tiếp thị sẽ được nhân đôi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...