Chiến lược tăng lượng người theo dõi Twitter

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 5/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Twitter là một trang mạng xã hội của Mỹ, Twitter có 166 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Bởi vì Twitter rất phổ biến trên toàn thế giới, nó đã trở thành một nền tảng thu thập lưu lượng truy cập mà những người hành nghề thương mại không thể bỏ qua. Đăng ký tài khoản Twitter để có được sự chú ý của hàng triệu người theo dõi đã trở thành mục tiêu của nhiều nhà kinh doanh nước ngoài. Bạn có muốn biết cách đạt được điều đó không? Dưới đây là chiến lược tăng lượng người theo dõi trên Twitter chi tiết nhất trong lịch sử!

      Tài khoản Twitter ổn định

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Đăng tweet hàng ngày

      1. Bạn cần đảm bảo tần suất tweet , mặc dù không có khoảng thời gian chính xác, nhưng đăng một bài sau mỗi 3 giờ là điểm mấu chốt. Đăng nhiều lần có thể giúp bạn có được nhiều người hâm mộ hơn.

      2. Đăng bài vào cuối tuần có thể tăng tỷ lệ tương tác lên 17%.

      3. Nếu không thể liên tục đăng các tweet, cách tốt nhất là sử dụng một số công cụ sắp xếp trước. Bạn có thể tạo một lịch hoàn chỉnh cho mỗi tháng và lên lịch trước cho các tweet của mình.

      4. Cố gắng đăng những dòng tweet vào thời gian tốt nhất từ 1 giờ chiều đến 3 giờ chiều theo giờ địa phương, vì lưu lượng truy cập Twitter đang ở mức cao nhất trong khoảng thời gian giữa hai giờ này.

      5. Tác phẩm gốc có phong cách riêng dễ nhận được sự theo dõi của người khác, như hiệu ứng đính kèm hình ảnh hoặc video càng tốt hơn, thậm chí phát sóng trực tiếp.

      6. Đặt câu hỏi là cách tốt nhất để tăng cường sự tham gia . Tương tự, việc thêm các câu hỏi trong quá trình chia sẻ sẽ được chú ý nhiều hơn.

      7. Cải thiện các tweet của bạn theo nhu cầu của những người theo dõi bạn để nhận được nhiều phản hồi hơn.

      Chủ đề nóng

      1. Sử dụng các chủ đề nóng trong tweet có thể làm tăng sự tham gia vào các chủ đề lên ít nhất 2 lần và sẽ giúp bạn thu hút những người theo dõi mới đang tìm kiếm các chủ đề này, mở rộng đối tượng của bạn và sử dụng tối đa 3 thẻ chủ đề nóng.

      2. Tìm kiếm các chủ đề nóng liên quan đến doanh nghiệp của bạn và tham gia thảo luận. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng # tag tương tự để chia sẻ cho người khác và mời thêm người theo dõi.

      Tối ưu hóa dữ liệu cá nhân

      1. Nhiều người dùng sẽ kiểm tra thông tin cá nhân chi tiết của người được theo dõi trước khi theo dõi, bao gồm thông tin cá nhân và thông tin vị trí… Một thông tin cá nhân hoàn hảo sẽ giúp tăng lượng người theo dõi.

      2. Thêm biểu ngữ và hình đại diện có kích thước chính xác để đảm bảo rằng hình ảnh đó có liên quan đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn.

      Tương tác

      1. Luôn đảm bảo theo dõi đến những người tương tự như bạn hoặc tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh tương tự, đặc biệt là các nhà lãnh đạo trong ngành. Bạn có thể sử dụng danh sách "Đang theo dõi" của Twitter để tương tác với họ nhằm quảng bá tốt hơn tài khoản Twitter của mình.

      2. Theo dõi những diễn biến mới nhất của tài khoản của bạn kịp thời, trả lời bình luận của người hâm mộ và quay lại theo dõi người hâm mộ của bạn.

      3. Sử dụng tính năng tìm kiếm trên Twitter để tìm những người có cùng sở thích và chia sẻ nội dung của bạn. Kết nối với họ và cố gắng tương tác với nội dung của họ để tăng lưu lượng truy cập Twitter của bạn.

      4. Trả lời các tweet có ảnh hưởng và bình luận phản hồi về các bài đăng của họ. Phản hồi của bạn sẽ khiến họ chú ý đến bạn và tăng cơ hội theo dõi bạn.

      Quảng bá

      1. Khi thêm trang web hoặc số điện thoại vào phần chữ ký email của bạn, đừng quên thêm liên kết tới Twitter để nhiều người hơn có thể dễ dàng kết nối với tài khoản Twitter của bạn.

      2. Cố gắng quảng bá tài khoản Twitter của bạn trên tất cả các nền tảng tiếp thị và liên kết hồ sơ Twitter của bạn với các hồ sơ mạng xã hội khác của bạn, chẳng hạn như Facebook, LinkedIn, v.v.

      3. Đảm bảo đăng những dòng tweet hay nhất ở những vị trí hàng đầu để khi mọi người truy cập tài khoản Twitter của bạn, họ có lý do tốt nhất để theo dõi bạn.

      4. Thường xuyên khởi động các hoạt động để làm cho nội dung Twitter của bạn hấp dẫn hơn, đồng thời đặt ra các phần thưởng để khuyến khích những người hâm mộ tham gia vào các hoạt động.

      5. Quảng cáo Twitter có thể giúp bạn quảng bá tweet của mình và thu hút nhiều người hơn ở mức độ lớn nhất.

      Điều cần lưu ý

      1. Không mua những người theo dõi giả mạo, điều này có thể khiến tài khoản của bạn xuất hiện bất thường hoặc thậm chí bị khóa.

      2. Tránh đăng các sản phẩm quảng cáo và nội dung tiếp thị quá đà, có thể gây phản cảm cho người dùng.

      Twitter, là một trong những phương tiện truyền thông xã hội lớn trên thế giới, có ảnh hưởng lớn đến việc thúc đẩy hoạt động tiếp thị ra nước ngoài. Chạy một tài khoản Twitter là một công việc tốn nhiều thời gian và công sức, nhưng bạn sẽ đạt được thành quả nếu kiên trì.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...