Chia sẻ với mẹ bí quyết trang trí phòng khách nhỏ

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi saotrinh29, 17/7/17.

  1. saotrinh29

    saotrinh29 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Các mẹ luôn tấp nập vừa lo cho gia đình vừa lo công việc nên công ty sửa nhà sẽ giúp cho ngôi nhà nhỏ thêm xinh thêm đẹp với các bí quyết trang trí phòng khách:

    [​IMG]

    1. Tận dụng không gian góc phòng

    Khi bạn sống trong một không gian nhỏ hẹp thì góc đều không thể bỏ qua.Sửa nhà trọn gói khuyên bạn đừng bao giờ bỏ không góc phòng khách một cách lãng phí mà hãy biến nó trở thành một góc trưng bày đầy ấn tượng như cách làm này.

    2. Bổ sung màu sắc cho không gian phòng khách

    Sửa nhà giá rẻ khuyên bạn những bức tường trắng,sàn gỗ sáng màu là lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng khách chật chội.Ngoài ra bạn có thể trang trí lọ hoa,tranh ảnh,hay gối ôm để làm nổi bật gian phòng.

    3. Tạo một góc đặt tivi ấn tượng

    Thay vì chỉ đặt chiếc tivi trên kệ thì bạn hãy học cách tạo ấn tượng hơn cho khu vực này. Bạn có thể lựa chọn mẫu kệ tivi hay bổ sung thêm những chiếc kệ treo tường để trưng bày thêm sách, lọ hoa, phụ kiện trang trí để góc đặt tivi thêm phần hút mắt.

    Bạn muốn sửa nhà giá rẻ thì hãy liên hê qua Hotline 0862714889 của Công ty Sao Việt..Để được chúng tôi tư vấn tận tình và hỗ trợ các dịch vụ với chất lượng tốt cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...