Chia sẻ thông tin về bệnh liệt dương

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi hautien98, 14/8/17.

  1. hautien98

    hautien98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong tất cả các bệnh nam khoa, liệt dương được xem là vấn đề nan giải, ám ảnh đối với nhiều đấng mày râu. Đây là tình trạng nặng nhất của bệnh yếu sinh lý. Vậy nếu mắc bệnh này có con được không?

    [​IMG]



    Triệu chứng của cương cứng

    Bệnh cương thường được biểu hiện qua các triệu chứng sau:

    • Biểu hiện của “súng ống”
    Bệnh liệt"cậu nhỏ" có dương vật teo, nhỏ hơn so mức bình thường, bìu teo với kích thước không đều nhau. vì đó dương vật của nam giới khó cương cứng khi quan hệ tình dục hoặc mất nhiều thời gian để cương cứng.

    Khi dương vật cương cứng nhưng lại không giữ được thời gian cần thiết, ảnh hưởng tới cuộc yêu và tâm lý của vợ chồng.

    • Phong độ giảm sút
    Nếu nam giới bị liệt dương sẽ ảnh hưởng tới phong độ, không làm cho bạn tình đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Nếu để lâu sẽ ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng và nam giới luôn cảm thấy tự ti.

    • Xuất tinh sớm

    • Không có ham muốn tình dục hoặc khó cương cứng khi có kích thích nhạy cảm.
    liệt dương có con được không?

    Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng liệt dương ở nam giới. tác nhân chủ yếu của bệnh này là bởi vì yếu tố chức năng và tâm lý gây ra và một số ít là thay đổi nội tiết trong cơ thể. Về cơ bản cơ thể mắc bệnh liệt dương có thể chữa trị được nếu điều trị sớm và đúng liệu pháp. Tuy nhiên nếu để lâu, nó cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống hàng ngày.

    Tình trạng liệt"cậu nhỏ" nặng, phái mạnh không tiến hành giao hợp được sẽ khiến phụ nữ không thể thụ thai. Tuy nhiên vấn đề này không khẳng định được liệt dương không thể có con bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

    • Vẫn có khả năng sinh tinh bình thường cùng với tinh trùng tăng sinh tốt,

    • Môi trường sinh tinh, nuôi dưỡng tinh trùng cơ hội

    • Không bị mắc các bệnh về tinh hoàn hoặc ống dẫn tinh.


    [​IMG]

    Nếu những hoạt động này vẫn duy trì bình thường, vậy khả năng có con sẽ có thể có. Tuy nhiên nếu muốn có em bé, tinh trùng phải gặp được trứng, nếu bị liệt dương việc tinh trùng và trứng gặp nhau qua con đường giao hợp là rất khó. Hiện nay với sự gia tăng của y học, hi vọng có con của các cặp vợ chồng này vẫn còn. Nếu không đưa tinh trùng gặp trứng bằng con đường sinh hoạt tình dục thì có thể tiến hành thụ tinh nhân tạo vào ống nghiệm, sau đó đưa thai vào trong tử cung của chị em.

    Do đó, chúng ta có thể thấy, nếu bị liệt dương, khả năng có con vẫn có. Điều tác động lớn nhất của căn bệnh này chính là hạnh phúc của gia đình. Để có thể điều trị sớm được bệnh, đàn ông cần tới các cơ sở y tế có uy tín khám định kì, giúp phát hiện và tầm soát bệnh tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...