Chia sẻ một số mẹo tối ưu hóa để làm cho hoạt động tiếp thị trên Twitter của bạn tốt hơn

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 8/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Mỗi ngày, Twitter có hàng trăm triệu người dùng và tiếp tục tăng. Do đó, bây giờ là thời điểm tốt để sử dụng Twitter cho quảng cáo! Vậy sử dụng Twitter như thế nào để quảng cáo?

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Robot và tin nhắn tùy chỉnh

      Chức năng nhắn tin trực tiếp của Twitter cho phép các công ty hiểu khách hàng sâu sắc hơn.

      Thẻ

      Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các tweet sử dụng thẻ hashtag # có thể nhận được nhiều gấp 2 sự tham gia và 1 hoặc 2 thẻ hashtag # sẽ nhận được kết quả tốt hơn là có 3 hoặc nhiều thẻ hashtag #.

      Người theo dõi

      Nếu bạn muốn thu hút những người theo dõi chất lượng cao, điều rất quan trọng là phải tích cực chủ động trên Twitter và coi trọng khách hàng.

      Hãy tích cực hoạt động mỗi ngày, đặc biệt là theo dõi các blogger, nhà báo và chuyên gia trong ngành có liên quan. Quan sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và thẻ hashtag # trong ngành của bạn. Chú ý đến các từ khóa và thông điệp của bạn. Lắng nghe cuộc trò chuyện của khách hàng với thương hiệu của bạn. Chia sẻ nội dung của người khác một cách hào phóng, đặc biệt là các phương tiện truyền thông.

      Bạn càng đầu tư vào Twitter, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng.

      tham dự

      Hoạt động tích cực trên Twitter không chỉ là lắng nghe và theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn. Sự tham gia là chìa khóa, bao gồm các chiến lược để chia sẻ và giúp đỡ người khác.

      Điều quan trọng là phải tìm các nguồn thông tin đáng tin cậy và tối ưu hóa quy trình thông qua các hệ thống thích hợp. Từ đó tìm ra nội dung xuất sắc để chia sẻ và tạo nội dung chất lượng cao mà người khác muốn chia sẻ. Đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi, và sau đó sẽ có sự tham gia.

      Biểu tượng cảm xúc

      Nếu bạn không sử dụng biểu tượng cảm xúc, điều này gần như là không thể trên mạng xã hội.

      Với sự tăng trưởng 775% của biểu tượng cảm xúc được sử dụng trong tiếp thị và hơn thế nữa, các thương hiệu đang tìm kiếm biểu tượng cảm xúc hoàn hảo phù hợp với tâm trạng của thông điệp. Tính cách và cảm xúc có thể được thể hiện một cách sống động thông qua việc sử dụng các biểu hiện trên khuôn mặt, trong khi các từ ngữ không thể mô tả chúng.

      Trò chuyện trên Twitter

      Nếu bạn muốn học hỏi, phát triển và tiếp cận thương hiệu, thì cách tốt nhất là trò chuyện qua Twitter.

      Các thương hiệu có thể bắt đầu cuộc trò chuyện của riêng họ bằng cách sử dụng thẻ hashtag # của thương hiệu. Bạn có thể tìm thấy danh sách các cuộc trò chuyệnn của một ngành trên Twitter .

      Blog hoặc trang web

      Bạn có nút chia sẻ Twitter trên blog của mình không? Bạn có nội dung như "Tweet this" hoặc "Click to Tweet" để khuyến khích người dùng chia sẻ tweet không? Rất dễ dàng tìm thấy các nút chia sẻ và theo dõi trên trang web của bạn. Cách này thích hợp cho quảng cáo.

      Mật khẩu

      Tăng tính bảo mật cho tài khoản Twitter của bạn là cần thiết. Nếu không, tài khoản của bạn sẽ bị tấn công do tính bảo mật của mật khẩu yếu.

      Nếu tài khoản bị xâm phạm, tài khoản Twitter được tối ưu hóa sẽ trở nên vô giá trị.

      Công cụ nhỏ

      Khi bạn muốn hiển thị các tweet này trên trang web hoặc blog của mình, hãy sử dụng hashtag# chỉ định để thêm tiện ích Twitter vào trang web của bạn và sử dụng thẻ hashtag #.

      Danh sách Twitter

      Tạo danh sách Twitter hoặc đưa danh sách đó vào danh sách Twitter có thể tiết kiệm thời gian và khả năng hiển thị thông qua “Get List”, đồng thời nó cũng có thể tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...