Chia sẻ mẹo tiếp thị thực tế trên Instagram

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 18/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Những năm gần đây có rất ít nền tảng, phương tiện truyền thông xã hội hoặc các sản phẩm Internet khác phát triển nhanh chóng như Instagram. Instagram hiện là trang web phổ biến thứ sáu trên Google. Hơn 1 tỷ người trên thế giới sử dụng Instagram mỗi tháng và người dùng trung bình dành 30 phút mỗi ngày. Nếu bạn là một công ty tiếp thị, nhưng bạn chưa đưa ra quảng cáo kinh doanh trên Instagram, thì chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu tìm hiểu về nó ngay lập tức!

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và một môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Sử dụng tài khoản doanh nghiệp

      Trước hết, nếu bạn chưa sử dụng Instagram, thì bạn cần tạo một tài khoản. Khi tham gia Instagram lần đầu tiên, bạn có thể chọn tạo tài khoản cá nhân hoặc tài khoản doanh nghiệp. Xin lưu ý rằng bạn cần chọn tùy chọn tài khoản doanh nghiệp để tiến hành kinh doanh. Theo thống kê, 90% người dùng Instagram theo dõi ít nhất một tài khoản thương mại, đồng thời, tài khoản thương mại được cung cấp nhiều quyền và chức năng hơn.

      Đăng quảng cáo trả phí - Hơn 2 triệu công ty trên toàn thế giới hiện quảng cáo trên Instagram mỗi tháng

      Nhận huy hiệu xác minh Instagram để chứng minh tính xác thực của bạn. Đây là mẹo dễ nhất và thiết thực nhất: bắt đầu đăng ký ngay bây giờ! Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào tab "Cài đặt" trong hồ sơ của bạn.

      Nhận dữ liệu thời gian thực và phân tích để đánh giá các chỉ số hiệu suất nội dung

      Thêm chức năng CTA thuận tiện để giúp những người theo dõi tài khoản của bạn liên hệ với bạn dễ dàng hơn

      Nghiên cứu chi tiết.

      Đề xuất này rất quan trọng đối với người dùng Instagram doanh nghiệp. Để thiết lập một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ trên Instagram, điều đầu tiên là tiến hành nghiên cứu chi tiết về hoạt động kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Bạn cần phân tích các chủ đề mà người dùng trong ngành của bạn đang chú ý trước tiên, bạn cũng cần chú ý đến xu hướng của đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nội dung có thể gây ấn tượng với những người theo dõi tài khoản tiềm năng. Hãy bắt đầu bằng những thông tin chính xác, như vậy bạn có thể giảm thiểu sự lãng phí tài nguyên do phải quay lại sửa trong tương lai.

      Sử dụng tốt Instagram Bio (trang thương hiệu doanh nghiệp)

      Khi người dùng mở trang chủ của bạn, hồ sơ tài khoản của bạn sẽ là một trong những điều đầu tiên họ nhận thấy. Bạn cần tận dụng hết 150 ký tự này. Bản tóm tắt này bao gồm phần giới thiệu ngắn gọn, ảnh và biểu tượng công ty của bạn. Bạn cần nắm bắt chính xác những điểm nổi bật của thương hiệu để thu hút người dùng chú ý đến tài khoản của bạn. Là một người dùng Instagram thương mại, chúng tôi khuyên bạn nên thêm liên kết hoặc thông tin khác để quảng bá trang chủ trang web của mình, các chương trình khuyến mãi đang diễn ra, ưu đãi hiện tại và các sản phẩm mới phát hành. Bạn cũng có thể phát triển thị trường ngách và thu hút người theo dõi trên Instagram, từ đó thu được lưu lượng người dùng chất lượng cao và tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang đích hoặc trang web của bạn.

      Tên người dùng đơn giản và thích hợp

      Người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm trên Instagram Explore để tìm doanh nghiệp. Do đó, tên người dùng đơn giản thì sẽ giúp người khác tìm thấy bạn dễ dàng hơn, từ đó dễ lan truyền và quảng bá hơn.Vậy, hãy cố gắng đơn giản hóa tên người dùng của bạn và cố gắng không sử dụng dấu gạch dưới và các ký tự đặc biệt. Một tên người dùng đơn giản đồng thời gần gũi với sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn là cách đặt tên tốt nhất.

      Đăng nội dung mới lạ độc đáo

      Bạn hiện đã là thành viên của Instagram rồi, hãy dũng cảm thể hiện tài năng sáng tạo của mình! Bạn thậm chí có thể trở nên khác biệt và thách thức các tiêu chuẩn. Instagram cung cấp cho bạn một số lượng lớn các tùy chọn sáng tạo, bao gồm đăng nhiều bài đăng khác nhau, sử dụng các phương tiện và công cụ chỉnh sửa khác nhau. Bạn có thể tận dụng nó một cách hiệu quả nhất, để cho người theo dõi bạn tham gia và tương tác một cách thú vị dưới các tác phẩm sáng tạo của bạn, đồng thời trực tiếp tham gia vào các nội dung của bạn.

      Tạo một số bộ sưu tập nội dung thú vị. Với tư cách là một thương hiệu, bạn muốn theo dõi chủ đề chính nào? Trên nền tảng thương mại điện tử của bạn có sản phẩm nào mà bạn muốn quảng cáo trên Instagram không? Là một doanh nghiệp, bạn có đề xuất nào cho những người theo dõi Instagram của mình không? Thương hiệu có thường xuyên tổ chức hoạt động tiếp thị không? Trong ngành của bạn, có chủ đề hoặc sự kiện hiện tại nào mà bạn muốn tham gia không? Bạn có thể tạo, kết hợp và cung cấp ít nhất sáu bộ sưu tập nội dung khác nhau để đảm bảo rằng những người theo dõi của bạn có trải nghiệm mới bất kỳ lúc nào.

      Hãy tận dụng tốt tất cả các chức năng mà Instagram cung cấp cho tài khoản doanh nghiệp của bạn. Nền tảng này sẽ tiếp tục điều chỉnh và giới thiệu các tính năng mới, chẳng hạn như Instagram TV, đang ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với các thương hiệu và những người nổi tiếng trên internet. Đồng thời, bạn không được lơ là công việc cập nhật story trên Instagram. Tính năng này chiếm "khu vực vàng" ở đầu trang mỗi người dùng Instagram, và mỗi mục tin tức có thể tồn tại trong 24 giờ.

      Hãy thử các kiểu bố cục và nội dung bài viết khác nhau. Các bài đăng chất lượng cao thậm chí có thể giảm chi phí quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC). Đồng thời, hãy nhớ rằng Instagram là một nền tảng xã hội đề cao về mặt hình ảnh. Lời khuyên của chúng tôi dành cho người dùng Instagram doanh nghiệp là thêm màu sắc, bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh vào nội dung, đồng thời chọn phong cách thú vị và độc đáo nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...