Chia sẻ kinh nghiệm trị tiêu chảy cho bé sơ sinh

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi hoadoquyen, 22/5/17.

  1. hoadoquyen

    hoadoquyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Tây
    Bé nhà mình mới sinh được hơn 4 tháng mà mấy hôm nay thấy bé đi ngoài nhiều lần hơn trong ngày nên mình lo lắm. Từ lúc hơn 1 tháng tuổi 1 ngày bé chỉ đi 1 lần thôi, hôm nào nhiều lắm thì là 3 lần. Vậy mà 2 ngày nay bé đi 5-6 lần, phân hơi có mùi chua, màu hơi xanh hơn (bình thường bé đi phân vàng). Bé bú sữa mẹ hoàn toàn.

    Mình đọc thông tin thì thấy nên uống oresol nhưng bé không thích nước này, rất hay trớ. Mình thấy nhiều người cho bé uống các loại nước khác cũng hiệu quả như:

    + Nước cháo muối: dùng 1 nắm gạo (50g), 1 nhúm muối (3,5g) và 6 bát ăn cơm nước sạch, đun nhừ, lọc qua rá cho trẻ uống dần.

    + Nước gạo rang muối: Gạo rang vàng 50g, cho 1 thìa cà phê muối ăn (3,5g) + 6 bát ăn cơm nước nấu nhừ, lọc qua ra cho trẻ uống dần.

    + Nước chuối, hồng xiêm, nước dừa: chuối hoặc hồng xiêm 5 quả xay hoặc nghiền nát với 1 lít nước sôi để nguội, cho 1 thìa gạt muối (3,5g) cho trẻ uống dần.

    Em học được mấy cách này trên http://dieutritieuchay.com/tra-loi-cau-hoi-cho-me-lam-gi-khi-tre-so-sinh-bi-tieu-chay-di-ngoai/Thấy nhiều thông tin hữu ích các mẹ ạ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...