Chia sẻ kinh nghiệm nuôi tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 8/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nhiều người đã gặp phải trường hợp bị khóa tài khoản Facebook, khóa tài khoản quảng cáo, bị nhận dạng, bị báo cáo, bị hạn chế nhóm làm việc, khóa trang chủ, bị lỗi face,… Vậy làm thế nào để duy trì tài khoản Facebook?

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc Facebook bị khóa, lý do bị cấm thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Ngày thứ nhất

      Sau khi đăng ký hồ sơ xong, hãy xác minh địa chỉ email và gửi ảnh hồ sơ, sẽ có một quy trình hướng dẫn chính xác yêu cầu bạn tải ảnh hồ sơ, ảnh bìa và điền tài liệu vào. Không cần phải làm quá nhiều, truy cập tầm năm phút là có thể thoát ra .

      Ngày thứ hai

      Đăng nhập vào từ các thiết bị cũ , ví dụ, nếu bạn đã đăng ký trên Hubstudio trước đây, hãy sử dụng Hubstudio để đăng nhập. Không nên thay đổi máy móc thiết bị đăng nhập trong vòng ít nhất nửa tháng. Sau đó theo dõi một vài nhân vật lớn, thêm một, hai người bạn.

      Ngày thứ ba

      Điền thông tin, xem các bài viết và khám phá các chức năng khác của facebook như game, play. Thêm một hoặc hai người bạn.

      Ngày thứ tư

      Truy cập xem động thái của những người bạn theo dõi và thêm một hoặc hai nhóm. Không nên thêm quá 10 người bạn trong một ngày.

      Một tuần sau

      Tạo một trang chủ công khai và điền thông tin.

      Không rõ mọi người có chú ý đến bước này hay không. Đó chính là toàn bộ quá trình được từ từ nắm bắt của một người đối với nền tảng phục vụ. Có rất nhiều người bị khóa tài khoản cũng là bởi vì nguyên nhân phổ biến này

      Quá vội vàng, đăng ký xong liền tích cực add bạn bè

      Tạo quảng cáo tiếp thị trên trang chủ công khai trong vòng một hoặc hai ngày sau khi đăng ký và đăng bài luôn.

      Hẳng ngày thêm bạn bè , thêm nhiều tới mức bị cảnh báo nhắc nhở.

      Hãy suy nghĩ kỹ , với tư cách là người dùng mới, không có bất kỳ sự nắm bắt nào đối với nền tảng dịch vụ Facebook. Bạn đăng nhập rồi thêm nhóm luôn, tạo quảng cáo tiếp thị trên trang chủ và thậm chí bắt đầu quảng cáo ngay lập tức, điều này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của hệ thống kiểm soát trên Facebook.

      Những hành vi cá nhân của bạn cần phải để Facebook nhận định đó là thao tác của một người chơi bình thường .

      Nhiều người trong chúng ta chỉ coi Facebook là một nền tảng dịch vụ để tiếp thị và quảng bá, do đó những thứ như trò chơi di động, tải game, trung tâm quản lý khẩn cấp, bảng câu hỏi, tuyển dụng không được bạn tìm hiểu , cũng không đi theo dõi, nhưng nếu bạn không sử dụng những thứ này, phần mềm hệ thống Facebook có thể không làm tăng trọng lượng tài khoản của bạn.

      Vì vậy, chúng ta nên trải nghiệm các ứng dụng trên Facebook để cải thiện các thuộc tính của tài khoản.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...