Kinh ngiệm Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hạ Long

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi daiphuvinh, 27/7/17.

  1. daiphuvinh

    daiphuvinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    quận tân bình hồ chí minh
    Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với hàng nghìn những hòn đảo kỳ vĩ cùng những tuyệt tác của tạo hóa đem lại, vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.


    Phương tiện di chuyển tới Hạ Long:

    Có rất nhiều những cách thức lựa chọn để di chuyển tới Hạ Long như: di chuyển bằng xe khách, ô tô, tàu hỏa, máy bay hay xe máy. Tùy thuộc vào loại hình bạn lựa chọn mà có những mức giá với chi phí khác nhau. Nếu bạn là người thích trải nghiệm, ưa khám phá thì một chuyến du lịch tới Hạ Long bằng xe máy sẽ là lựa chọn hợp lý.


    [​IMG]



    2.Phương tiện tham quan tại Hạ Long:

    Bạn có thể lựa chọn hình thức thuê taxi khi đi lại trong thành phố. Các hãng taxi có tại Hạ Long: taxi Hạ Long (033. 62 62 62), taxi 886 – Móng Cái (033.886.886), taxi Hòn Gai (033.84 84 84),….

    Khi thuê tàu tham quan tại Hạ Long, bạn sẽ mua vé thắng cảnh riêng và thuê tàu riêng.



    [​IMG]


    Vì là tàu ghép nên giá vé dao động từ 100.000-150.000đ/người. Nếu đi theo nhóm hoặc đi gia đình, bạn nên thuê tàu riêng với giá tầm 1.500.000-1.700.000đ. Có hai hình thức tham quan là vé 4 tiếng và vé 6 tiếng bạn có thể lựa chọn.

    3.Những khách sạn giá tốt tại Hạ Long:

    Các khách sạn tại Hạ Long có rất nhiều những mức giá khác nhau, từ thấp đến cao đáp ứng nhu cầu của du khách. Một số những khách sạn giá tốt tại Hạ Long đó là: Hạ Long Pearl, Hạ Long Bay, Công đoàn Bãi Cháy, Hạ Long Dream, Moon Light,…

    4.Những món ăn đặc sản tại Hạ Long:

    Du lịch Hạ Long, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên, của những hòn đảo đẹp đẽ mà những món ăn đặc sắc mang đậm hương vị biển của nơi đây cũng là điểm hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.



    [​IMG]

    >>Sản phẩm vật liệu xây dựng: chống thấm kova

    -Xôi trắng chả mực: sự dẻo thơm của nếp mới ăn cùng với chả mực vàng ruộm, thêm một chút nước mắm rắc tiêu tạo nên hương vị tuyệt vời, hấp dẫn du khách.

    -Món ngán: đến với Hạ Long, bạn nên thưởng thức những món ăn được làm từ ngán như: món hấp, nướng, xào hay nấu cháo,… đặc biệt nếu bạn là người thích rượu thì rượu ngán sẽ là thức uống bạn không nên bỏ qua.

    -Sá sùng: hay sâu cát, là một loại hải sản có lẽ chỉ có tại Hạ Long. Sá sùng tươi xào với cần tỏi rất thơm và ngon. Sá sùng khô nướng hoặc rang ăn rất giòn và bùi, thích hợp làm món ăn nhậu.

    -Sam biển: một loại đặc sản khác vô cùng hấp dẫn của biển Ha Long đó là sam biển – một loài giáp xác chân đốt. Có rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ sam như: gỏi sam, tiết canh sam, chân sam xào chua ngọt, trứng sam chiên giòn, sam xào sả ớt,…

    Thành phố Hạ Long là trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế của tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Đến với Hạ Long, bạn không chỉ được tham gia các hoạt động du lịch biển mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản mang đậm văn hóa ẩm thực của Hạ Long.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...