Chia sẻ: Cách giúp nhà không còn côn trùng nữa!!

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi saotrinh29, 10/7/17.

  1. saotrinh29

    saotrinh29 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Hằng ngày các mẹ đi làm về đã mệt mà gặp lũ gián hay bọ trong tủ chén lại phải dọn ra chùi rửa hết cả buổi tối, không còn cả thời gian nghỉ ngơi nữa... Đừng lo, vì sửa nhà trọn gói sẽ hướng dẫn các bước nhỏ giúp các mẹ ngăn chặn việc côn trùng vào nhà:

    [​IMG]

    1. Đậy kín thùng rác

    Nơi nào tiềm ẩn cơ hội có nhiều bọ và côn trùng thì chỉ có thể là thùng rác nhà bạn. Vì những con này sống trong thùng rác nên chúng có thể có hại cho sức khỏe của bạn hơn bạn nghĩ nên hãy nhớ xếp lịch bỏ rác và dọn rác hằng ngày và hãy sử dụng các loại thùng rác có nắp để đậy kín và tăng tính hiệu quả.

    2. Sử dụng các lưới bọc kín các lối thông gió

    Việc có những con bọ nhỏ hay nhện theo đường thông gió vào nhà bạn là một vấn đề phiền phức. Vậy sửa nhà trọn gói khuyên bạn nên chuẩn bị các lưới càng khít càng tốt để bọc kín các lỗ thông gió nhà bạn, như vậy sẽ ngăn chặn các con côn trùng vô nhà bạn hiệu quả.sửa nhà nâng tầng

    3. Lắp kín các khe hở ở cửa ra vào và cửa sổ

    Các khe hở ở cửa ra vào hay cửa sổ trở thành cơ hội tốt cho lũ sâu bọ xâm nhập vào nhà mà bạn không hề hay biết. Giải pháp cho bạn là hãy mua các loại keo dán các khe đó lại hoặc thêm vào các thanh chắn kín phần khe hở đó hay làm một cái cửa mới cho chắc rằng sẽ không có “em” sâu bọ nào luồng vào nhà.

    4. Dọn dẹp kỹ các góc gách trong và ngoài nhà

    Những nơi đóng bụi, các khu vườn bựa bộn hay những nơi lộn xộn ít khi được dọn dẹp trong nhà sẽ trở thành nơi thu hút và làm ổ của bọn sâu, bọ, côn trùng. NÊN hãy dọn sạch sẽ cả trong lẫn ngoài ở nhà.

    Với những mẹo nhỏ này mong rằng bọn côn trùng sẽ không vào nhà bạn nữa.
    Bạn cần thêm các tư vấn, hay hỗ trợ bạn - Vậy đừng ngại gọi đến Hotline của Công ty Sao Việt.

    Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn các dịch vụ hỗ trợ chất lượng và uy tín nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...