Chia sẻ Mẫu cua pano dep nhất và Bảng báo giá cửa

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 26/8/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những mẫu cua pano


    cua pano trùng hợp hay cua pano công nghiệp

    Một sự phân vân và khá đau đầu khi chọn lọc. Về cơ bản khi chúng tôi thi công hơi nhiều công trình, gỗ công nghiệp thường phù hợp cho các căn hộ chung cư, chúng đề nghị nhẹ, thi công và lắp đặt nhanh chóng.

    Riêng đối với các căn nhà riêng, biệt thự, nhà ông… thì cửa gỗ pano kính tự nhiên vẫn luôn được phù hợp và tất cả các chủ hộ thường đặt đóng cửa trước vài tháng ngay từ lúc bắt đầu xây dựng.

    mua cua pano dep nào cũng tùy vào kinh phí mà bạn dự định bỏ ra. cửa gỗ pano kính cửa pano gỗ kính công nghiệp dĩ nhiên không sở hữu độ bền cao như cửa pano gỗ tự dưng nhưng các công trình hiện tại chẳng phải xây dựng để ở đến cả trăm năm, việc thay thế cửa sau vài chục năm là quá đỗi bình thường.

    Cấu tạo của cua pano

    Cánh cửa pano gồm hai bộ phận chính là khung cánh và phần che bịt tuy nhiên còn có khe tiếp giáp giữa 2 cánh cửa.

    Khung cánh cửa: Làm bằng gỗ, chiều dày các thanh gỗ làm khung cửa thường dầy 40. Bản rộng của khung cửa sẽ căn cứ vào hình thức của cánh cửa mà quyết định. Với cửa sổ, bản rộng hai thanh ngang phía trên và hai thanh đứng 60 – 80, đố ngang 35- 40. Với cửa đi, bản rộng thanh ngang phía trên và hai thanh đứng 80 – 100, thanh giữa ngang tầm tay và thanh ngang dưới cùng ở vị trí thường bị va đập bắt buộc làm cần rộng hơn, khoảng 120 – 200.

    Phần che bịt: tuỳ theo mỗi kiểu dáng và phong cách thiết kế của cửa pano mà sở hữu thể làm bằng kính, panô bằng ván gỗ ghép, gỗ dán, lưới thép mắt cáo, lưới ngăn ruồi muỗi. Phần che bịt thường được lồng vào khung cửa một khoảng 15 mm và để một khe từ 2 – 3 mm đề phòng gỗ dãn nở do nhiệt độ thay đổi.

    Khe tiếp giáp giữa hai cánh cửa: Các thanh đứng của khung cửa, dọc theo khe được cấu tạo theo hình lồi lõm, chữ Z hoặc đóng nẹp để ngăn chặn không cho gió, mưa lọt vào nhà (hình phía trên)


    [​IMG]


    Dưới đây là một số mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp mọi gia đình nên tham khảo:

    Các mẫu cửa nhà thờ họ

    Nhà thờ họ hay còn gọi là từ đường, một ngôi nhà dành riêng cho việc thờ phụng vì vậy cửa bức bàn (cửa nhà thờ họ) luôn được coi trọng trong cả việc thiết kế lẫn con đường nét chạm khắc thủ công.

    Các mẫu cửa nhà thờ (cửa bức bàn) đẹp phải được thiết kế độc đáo, đường nét tinh xảo với thể hiện được sự tinh tế riêng, góp phần tạo phải một ngôi nhà thờ họ tràn đầy sức sống. Sau đây sẽ là một số mẫu cửa pano gỗ nhà thờ họ đẹp nhất hiện tại.

    Đây là một trong những mẫu cửa nhà thờ họ đẹp nhất được trạm trổ, chạm lộng thủ công một biện pháp tường tận và khéo léo qua từng chi tiết. Những trục đường nét họa tiết tùng cúc trúc mai,...vô cùng sắc sảo và uyển chuyển biểu đạt sự giàu sang - phú quý, vác đậm giá trị thẩm mỹ.

    Còn đây là những mẫu cửa nhà thờ họ đơn xơ, phù hợp với những gia chủ không thích chạm khắc lộng mà yêu thích sự đơn giản và không cầu kỳ. Đây là mẫu cửa thể hiện sự trang trọng, tính giản dị và chân quý.

    Mẫu cửa nhà ba gian

    Nhà ba gian hay còn gọi là nhà gỗ truyền thống được nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi không gian sống thực sự gần gũi và giản dị. Trong đó, cửa pano gỗ kính nhà ba gian được quan tâm đa dạng nhất bởi nó quyết định nên nét đẹp của mẫu nhà ba gian truyền thống.

    Hãy cùng xem một số mẫu cửa nhà ba gian được sử dụng đa dạng hiện nay cùng trục đường nét chạm khắc đẹp mắt.

    Trên đây là những mẫu cửa chính đẹp nhất có phong cách thiết kế cùng chất liệu khác nhau, hy vọng bài viết trên đã gợi ý lý tưởng giúp bạn tuyển lựa được các kiểu cửa nhà đẹp, cua pano, cửa sắt kính, cửa sắt hộp, nhôm xingfa,....phù hợp cho ngôi nhà của chính mình. Đừng quên tìm hiểu thêm các mẫu thiết kế kiến trúc nhà ở và các thông tin về liên quan rất thiết thực trên BG Door.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...