Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng quán cafe đẹp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi mauthietkecafe, 28/6/18.

  1. mauthietkecafe

    mauthietkecafe Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Kinh doanh thiết kế quán cafe nhỏ không cần quá nhiều vốn nhưng lại cần đầu tư rất nhiều tâm huyết để xây dựng và duy trì quán cafe. Hôm nay mình xin chia sẻ kinh nghiệm thực tế dựa trên những gì mình đã từng làm khi xây dựng quán cafe trước đây. Nếu bạn đã và đang có ý tưởng kinh doanhvà tư vấn mở quán cafe thì đây là bài viết dành cho bạn.
    1. Lên ý tưởng và định hình phong cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp
    Việc nên ý tưởng và định hình phong cách quán cafe rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới toàn bộ quá trình xây dựng quán sau này. Có hai cách để lên ý tưởng và định hình phong cách cho quán.

    Cách thứ nhất: Dựa trên ý tương kinh doanh độc đáo và lựa chọn phong cách quán cafe phù hợp nhất để tư vấn mở quán cafe.

    Cách thứ hai: Từ đối tượng khách mục tiêu, nguyên cứu sở thích và thói quen tiêu dùng từ đó quyết định ý tưởng kinh doanh và phong cách cho quan sao cho thu hút nhất. Nhắm thẳng vào tệp khách hàng mục tiêu ban đầu

    [caption id="" align="aligncenter" width="660"][​IMG] Không gian sau khi xây dựng quán cafe công sở[/caption]
    Một số loại hình kinh doanh tư vấn mở quán cafe mà bạn có thể tham khảo như:

    + Cafe công sở: Đối tương khách hàng mục tiêu là nhân viên văn phòng. Với không gian quán lịch sự, yên tĩnh và xanh mát. Đây là nơi khách hàng có thể thưởng thức cafe, một bữa ăn nhẹ và tất nhiên là cần có wi-fi để phục vụ cho công việc

    + Cafe bóng đá: Là những quán cafe có không gian rộng lớn cùng màn hình lớn mở rất khuya chuyên phục vụ nhu cầu xem bóng đá của anh/em. Họ tụ tập với nhau để uống cafe, thưởng thức những trận cầu đỉnh cao và bàn luận về môn thể thao vua.

    + Thiết kế quán cafe nhỏ đẹp độc đáo: Đó là những quán cafe sở hữu nét riêng độc đáo mà chỉ có quán mới có. Loại hình này tập trung vào tập khách hàng mục tiêu duy nhất. Một số ví dụ điển hình như: Cafe chó, cafe mèo, cafe hát cho nhau nghe,...

    + Cafe vườn: Chính là quán cafe nằm gọn trong không gian xanh mát của một khu vườn

    + Cafe ca nhạc: Nơi mà thực khách vừa nhâm nhi cafe trong lúc thưởng thức những ca khúc phía trên sân khấu.

    2. Tìm địa điểm mở quán
    Các chuyên gia tư vấn mở quán cafe của chúng tôi khuyên rằng dựa trên tệp khách hàng mục tiêu & phong cách quán từ đó tìm địa điểm xây dựng quán cafe phù hợp. Địa điểm cần thỏa mãn tối thiểu hai yếu tố:

    + Dễ tìm & có chỗ để xe rộng rãi

    + Có nhiều người qua lại đặc biệt là nhóm khách hàng mục tiêu

    [caption id="" align="aligncenter" width="640"][​IMG] Thế nào là địa điểm tốt để xây dựng quán cafe?[/caption]
    3. Thiết kế quán cafe nhỏ
    Nhằm đảm bảo những tiêu chí ban đầu cũng như hiệu quả hoạt động tốt. Tôi khuyên bạn là nên nhờ sự tư vấn của những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Bởi điều nay quyết định tới >70% tỷ lệ thành công khi kinh doanh quán cafe

    4. Quyết định mức giá phù hợp
    Tiếp theo dựa trên tất cả chi phí phát sinh từ hoạt động xây dựng quán cafe như: mặt bằng, nội thất, trang trí, nhân viên và nguyên liệu mà đưa ra một mức giá tốt nhất. Sao cho hài lòng người mua mà vẫn đảm bảo lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh quán cafe.

    Và nên nhớ rằng, định giá là một quá trình liên tục trong suốt quá trình xây dựng quán cafe cho tới khi kinh doanh. Đây là một biến số chịu tác động từ nhiều yếu tố đầu vào như: chi phí nhân công, chi phí nguyên liệu,... Điều này cần sự tinh tế và chính xác tới từng con số của Bạn.

    Để tư vấn mở quán cafe xin mời liên hệ hotline: 0973981509

    Nguồn: http://mauthietkecafe.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...