Chia sẻ cách đề thi hay môn Toán lớp 12 hay, mới nhất

Thảo luận trong 'Sách Hay' bắt đầu bởi mageotk, 13/3/17.

  1. mageotk

    mageotk Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nằm trong seri bài viết về tài liệu ôn thi, hôm nay Taingon.net sẽ giới thiệu đến độc giả tuyển tập các bộ đề thi môn Toán lớp 12 kèm theo đáp án chính xác. Với tài liệu này, các em học sinh sẽ có phương pháp học tập tốt hơn, đồng thời tăng thêm khả năng đạt điểm số cao trong các kỳ thi.

    [​IMG]
    Tổng hợp các đề thi hay môn Toán lớp 12

    Tuyển tập đề thi môn Toán lớp 12 được Taingon.net tổng hợp và có chọn lọc cập nhật từ các đề thi của các trường trên cả nước trong thời gian gần đây. Tuyển tập đề thi môn Toán lớp 12 hi vọng sẽ là một tài liệu học tập hữu ích dành cho các em học sinh lớp ôn tập và củng cố kiến thức, cũng như làm tài liệu tham khảo cho các thầy cô giáo.

    Nhìn chung các đề thi được chia sẻ đã tổng hợp được kiến thức đã học với những kiến thức tổng hợp và đầy đủ nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa các dạng đề thi môn Toán lớp 12 để có thể tham khảo cũng như đưa ra được phương pháp ôn tập một cách hiệu quá nhất.

    Các bạn có thể xem trực tuyến hoặc tải các đề thi môn Toán lớp 12 về làm tài liệu tại đây : http://taingon.net/danh-muc-de-thi-mon-toan-lop-12-1221

    Bên cạnh tuyển tập đề thi môn Toán lớp 12, Taingon.net cũng chia sẻ rất nhiều tài liệu học tập hữu ích khác dành cho học sinh, sinh viên. Đối với học sinh 12 thì có thể tham khảo thêm một số tài liệu như: đề thi môn vật lý lớp 12, đề thi trắc nghiệm môn hóa học lớp 12...

    Sau thời gian học trên lớp, các em có thể thử sức mình bằng cách tự làm các mẫu đề thi môn Toán lớp 12, đề thi trắc nghiệm môn hóa học lớp 12, hay các đề thi môn vật lý lớp 12... có đáp án và đối chiếu lại kết quả, tự cho điểm bản thân. Trong thời gian làm bài, cũng là một lần các em tự mình ôn tập lại các kiến thức đã được học trên lớp, vì thế các kiến thức khi được khái quát và thực hành ngay sẽ nhớ lâu hơn và ấn tượng hơn. Các em cũng có thể tự mình đánh giá được năng lực của mình, từ đó đề ra cho mình chiến lược ôn tập cho tốt.



    Chúc các em học tập tốt!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...