Chia sẻ 2 loại bột rau xanh của Nhật hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 9/11/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhật bản - đất nước tạo ra rất nhiều sản phẩm về sức khỏe và được ưa chuộng tin dùng trong đó có loại bột rau xanh với dinh dưỡng tốt cho mọi người hiện nay cũng đang được rất nhiều bà mẹ và các chị em săn lùng bởi công dụng và lợi ích của nó mang lại.

    Trong bài viết này Shop Nhật Bản sẽ đề cập đến cho bạn các loại bột rau xanh được bán chạy nhất hiện nay nhé.

    Bột rau xanh Aojiru Orihiro
    Sản phẩm Aojiru Orihiro đã được người tiêu dùng bình chọn 5 sao về chất lượng sản phẩm bởi nguồn rau củ được trồng và thu hoạch trực tiếp từ Nhật BẢn, các loại rau củ này cũng được trồng theo một phương pháp đặc biệt, không sử dụng thuốc trừ sâu hay hóa chất kích thích tăng trưởng.

    Với hàm lượng khoáng chất, vitamin, Chất xơ cao có trong Aojiru Orihiro giúp cho việc chống quá trình lão hóa da, chống sự hình thành của nám và tàn nhang, chống da chảy xệ và tăng cường sự bài tiết của cơ thể mạnh mẽ từ bên trong. nhờ đó mà mụn trứng cá sẽ được ngăn ngừa hữu hiệu, các bệnh lý về da cũng được loại bỏ rất tốt.

    Thành phần nổi bật được xem là quan trọng có trong đó là lá đại mạch non giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và cải thiện các vấn đề sức khỏe như xanh xao, mệt mỏi, người lảo đảo do thiếu chất xơ và thiếu rau trong cơ thể. Bột rau xanh cũng được giảm cân rất tốt bở nó có thể phân giải các chất béo lâu năm tích tụ, loại chất béo khó tiêu giúp cho chị em phụ nữ.
    Bột rau xanh Yakult
    [​IMG]

    Thành phần của Bột rau xanh Yakult được chiết xuất từ lá cải xoăn, lá đại mạch non, cây bạch chỉ đã tạo nên một Yakult cung cấp các thành phần vitamin, chất xơ và khoáng chất để cho cơ thể của bạn hấp thu một cách dễ dàng. Uống bột rau xanh mỗi ngàu giúp cơ thể hấp thu đủ chất diệp lục tốt cần thiết để loại bỏ mùi hôi và bài tiết các chất có hại, cặn bã ra ngoài cơ thể nhanh chóng.

    Trong thành phần lá bạch chỉ có một loại chất mang tên chalcone có tác dụng phân giải chất béo thường tích tụ tại bụng và vai của bạn giúp hỗ trợ trong việc giảm cân khoa học và ăn kiêng một cách khỏe mạnh đây cũng là một bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản hiện nay đang rất được ưa chuộng.

    Ngoài làm đẹp ra bột rau xanh còn hỗ trợ táo bón ở trẻ rất tốt, sản phẩm này rất phù hợp với các bé suy dinh dưỡng, còi xương và lười ăn rau.

    Trên đây là hai loại bột rau xanh đang được săn lùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Nhật Bản. Hy vọng với bài viết này có thể giúp bạn chọn được cho mình loại bột rau xanh phù hợp và tốt cho cơ thể của bạn. Chúc các bạn khỏe và thành công nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...