Hà Nội Chỉ với 60s là kiếm ra tiền

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi thientruc03, 27/10/17.

  1. thientruc03

    thientruc03 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    Những trang đăng tải cũng sẽ có nguy cơ


    Hãy nhớ rằng lời cảnh báo của Google không phải chỉ dành cho những nội dung được đăng tải mà thôi. Những nơi phát tán, đăng tải những nội dung đó cũng sẽ gặp phải rắc rối với Google nếu như họ không chú ý kĩ càng. Trong bài đăng của Google có nói:

    “Khi Google phát hiện ra một trang web đang xuất bản những bài viết có nội dung spam link thì việc này có thể thay đổi góc nhìn của Google về chất lượng cũng như ảnh hưởng xấu đến thứ hạng của trang web.
    Những trang web đang chấp nhận và đăng tải những bài viết trên nên kiểm tra hết sức kĩ lưỡng, hãy tự hỏi những câu hỏi như là: Mình có biết người này không? Thông điệp của người này có phù hợp với đối tượng khán giả của mình hay không? Bài viết này có chứa nội dung bổ ích không? Nếu như có những đường dẫn link không rõ chủ đích thì tác giả đã sử dụng rel=”nofollow” trên chúng chưa?”

    [​IMG]
    Nói cách khác, dịch vụ seo website cho biết đăng tải nội dung một cách vô tội vạ, ví dụ như đường dẫn link, có thể khiến cho trang web đăng tải nhận thẻ từ Google.

    Kỹ thuật Cloaking

    Đây là kỹ xảo SEO “mũ đen” nhằm hiển thị nội dung khác cho bọ tìm kiếm so với người dùng thường. Đây là một kỹ thuật khác cũ được nhiều spammers sử dụng trong những năm trước.

    Các máy tìm kiếm ngày nay phát hiện dễ dàng trò gian lận này bằng cách gửi đi thường ký các bọ tìm kiếm mới với mục đích phát hiện cloaking. Theo dịch vụ thiết kế web cho biết có rất nhiều kỹ thuật cloaking, lừa các bọ tìm kiếm mà không thể liệt kê hết trong gìới hạn của bài viết. Tuy nhiên chúng đều sớm muộn bị phát hiện. Đây là một thủ thuật SEO “black hat” cần tránh.

    Trong trường hợp bị phát hiện, trang Web liên quan sẽ bị cấm. Vì thế bạn không nên sử dụng kỹ thuật này. Hãy giả quyết vấn đề bằng cách kỹ thuật khác.

    [​IMG]

    Tăng tốc độ website.

    Chắc hẳn nhiều người đều biết rõ vai trò quan trọng của tốc độ websie ảnh hưởng như thế nào tới SEO. Công ty seo chia sẻ vào năm 2010 Google đã thông báo là họ sẽ sử dụng tốc độ site để đánh giá xếp hạng. Chính vì thế khi thứ hạng website bị tụt, việc nâng cấp kiểm tra tốc độ website là điều dễ hiểu.

    Vì thế làm thế nào để cải thiện tốc độ load của website? Có một giải pháp miễn phí mà lại đơn giản để bạn sử dụng. Tất cả những gì bạn cần là làm theo hướng dẫn mà thôi.

    Đó chính là Google Page Speed. Bạn chỉ cần đăng kí, sau đó làm theo vài bước không có liên quan quá nhiều tới kĩ thuật. Bạn sẽ thấy tốc độ load website được cải thiện.




     

Chia sẻ trang này

Đang tải...