Chỉ với 2 triệu quý khách có thể nhận ngay cho mình Xiaomi Redmi 4A

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi seomsmobi, 25/11/16.

  1. seomsmobi

    seomsmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Xiaomi Redmi 4A mới ra mắt là phiên bản rút gọn của chiếc Redmi 4 nhằm mang lại một mức giá tốt hơn, sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam với mức giá 2,25 triệu đồng. Hiện tại , MS mobile đã và đang là địa chỉ chuyên bán những sản phẩm điện thoại với giá cực rẻ tại hà nội

    Về thiết kế, Redmi 4A được làm nguyên khối nhưng sử dụng chất liệu nhựa giả kim loại có những nét tương đồng với chiếc Redmi 3 với phong cách bo tròn mạnh ở các cạnh và góc máy. Camera khá nhỏ nhắn được đặt lệch về góc trên bên trái cùng đèn flash. c Hai dải ăng-ten bố trí hài hòa sát cạnh trên và dưới, dải loa ngoài chạy sát với phần đáy máy, phía trên là lô-gô Xiaomi.

    Cấu hình của Redmi 4A cũng ở mức đủ dùng do được định hướng vào phân khúc giá rẻ, nhưng vẫn rất tốt trong tầm giá của nó. Cụ thể, Redmi 4A sở hữu màn hình HD cỡ 5 inch, camera trước/sau lần lượt là 5MP và 13MP, chip lõi tứ Snapdragon 425, RAM 2GB, ROM 16GB (hỗ trợ thẻ microSD), pin dung lượng 3.030mAh, chạy Android 6.0. Đáng tiếc là cảm biến vân tay đã bị cắt giảm trên mẫu máy này.

    Mặt trước của Redmi 4A khá đơn giản với 3 phím chức năng Android đặt ở dưới, các cảm biến, loa thoại và camera selfie ở phía trên. Đỉnh máy là nơi tìm thấy cổng hồng ngoại, mic phụ và cổng xuất âm 3,5mm. Đuôi máy là cổng microUSB và mic đàm thoại.. Cạnh phải là phím âm lượng và nguồn. Cạnh trái là khay cắm sim.

    [​IMG]

    Mặc dù có mức giá chỉ 2,25 triệu đồng (tham khảo tại hệ thống MSmobile ) nhưng Redmi 4A lại sở hữu những điểm nổi bật như cấu trúc khung cứng cáp, pin dung lượng cao, cấu hình tốt trong tầm giá. Đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc trong phân khúc smartphone phổ thông.

    Đến với MS mobile, bạn sẽ được sở hữu máy mới 100%. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm duyệt và cam kết sẽ đem đến người dùng một sản phẩm điện thoại di động chính hãng tốt nhất với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.

    Xiaomi Redmi 4A chính hãng tại http://msmobile.com.vn/dien-thoai/xiaomi-redmi-4a-p2506.html

    Hơn nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hẫu mãi khi mua Xiaomi Mi 5s plus chính hãng, giá rẻ tại MSmobile thực sự là tốt nhất cho người dùng khi thời gian bảo hành lên tới 13 tháng. Đây là điều duy nhất chỉ có ở MSmobile.

    Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ tạo lập tài khoản miễn phí, cài đặt nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền… trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ lỗi nào có thể gọi điện cho bộ phận kỹ thuật hoặc đem đến trực tiếp MSmobile để được hỗ trợ tốt nhất.

    Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

    Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210

    MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...