Chi tiết về việc nuôi nhiều tài khoản facebook

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 6/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Đăng ký nuôi nhiều Tài khoản Facebook

      1. Cần chuẩn bị 3 thứ để đăng ký tài khoản mới: số điện thoại / email, tên, ngày tháng năm sinh và ảnh người thật (có thể là ảnh của bạn hoặc ảnh đại diện trên mạng, tránh tìm ảnh người nổi tiếng ).

      2. Nếu bạn sử dụng trình duyệt để nuôi nhiều tài khoản, hãy sử dụng trình duyệt Google , trước khi đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản mới, bạn nhớ xóa bộ nhớ cache (tốt nhất là dùng App di động để nuôi) nhưng mạng phải ổn định.

      3. Khi đăng ký, hãy làm theo các bước để đăng ký, đầu tiên điền tên, ngày sinh, giới tính và số điện thoại di động của bạn.

      4. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu tải ảnh đại diện lên, tìm bạn bè quen biết, ... Nhớ bỏ qua tất cả, không tải ảnh đại diện lên, không tìm bạn bè, không đăng bài! Chỉ treo tài khoản lên như vậy, không vận hành !

      Quy tắc nuôi nhiều tài khoản

      1. Chuẩn bị IP sạch (IP chưa bị chặn), trình duyệt Google, chuyển đổi tối đa 2 tài khoản.

      2. Đăng nhập để nuôi tài khoản bằng trình duyệt thì tốt nhất là trực tuyến trong 8 tiếng hoặc 6 tiếng cũng được (trong một tuần) , và đừng sử dụng trình duyệt đó làm bất kỳ việc gì khác.

      3. Một tuần sau khi có tài khoản mới, đầu tiên hãy thêm ảnh đại diện, ảnh bìa, sau đó bắt đầu thêm bạn bè và nhóm, (nhớ đừng thêm quá nhiều, hãy bắt đầu từ một, sau đó có thể tăng từ từ).

      4. Một tuần sau khi có tài khoản mới, đừng chỉ đăng nhập một lát rồi đăng xuất. Facebook sẽ đánh giá sai rằng tài khoản của bạn có nguy cơ bị đánh cắp và chuyển sang chế độ an toàn. Tốt nhất bạn nên trực tuyến trong một giờ sau khi đăng nhập.

      5. Bình thường bạn có thể bấm thích và đăng một số bài có nội dung đơn giản. Nhớ đừng đăng quảng cáo , Facebook có thể hạn chế bạn hoặc trực tiếp tạm thời chặn tài khoản.

      6. Trạng thái nuôi nhiều tài khoản kéo dài đến tuần thứ 3 , thì có thể tăng cường độ hoạt động lên , nhưng không nên quá nhiều . Vào ngày thứ 10 của tài khoản mới có thể đi hoàn thiện thông tin một chút một , nhưng nhớ rằng không hoàn thành tất cả cùng một lúc, chỉ cần hoàn thành một mục sau vài ngày, chẳng hạn như: hôm nay hoàn thiện phần khu vực, ngày mai hoàn thiện trường học và công việc .

      Facebook quy định rõ ràng mỗi người chỉ được có một tài khoản Facebook. Nếu bạn thực sự cần tạo các tài khoản trùng lặp cho nhu cầu kinh doanh, bạn cần phải hết sức thận trọng. Tài khoản trùng lặp không thể liên kết với tài khoản ban đầu theo bất kỳ cách nào, ví dụ: nếu số điện thoại hoặc chi tiết tài khoản đã nhập khớp với dữ liệu cá nhân ban đầu, Facebook sẽ ngay lập tức khóa tài khoản đó. Sau khi tài khoản được tạo thành công, hãy đối xử riêng biệt . Không thêm quá nhiều bạn bè chung hoặc tham gia các nhóm và trang chủ công khai tương tự.

      Bạn có thể mượn sự trợ giúp của việc mở nhiều trình duyệt, chẳng hạn như trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/),nó có thể cung cấp môi trường trình duyệt riêng biệt cho các tài khoản khác nhau. Đồng thời, nó cũng có thể thực hiện chức năng quản lý nhiều tài khoản trên các nền tảng xã hội và thông tin của các tài khoản khác nhau trong một nốt nhạc. Hơn nữa, trình duyệt Hubstudio cho phép mỗi tài khoản Facebook đăng nhập được sở hữu một IP độc lập, và nó sẽ không gây ra những bất thường cho tài khoản Facebook.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...