Chi tiết về 5 trang web học tiếng Anh online tốt nhất

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 24/11/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đang cố gắng học tiếng Anh và bạn đang tìm kiếm các trang web tốt nơi bạn có thể làm điều đó miễn phí, sự lựa chọn là rất lớn. Có hàng trăm trang web để học tiếng Anh và họ cung cấp các hoạt động khác nhau - ngữ pháp, nghe và nói. Danh sách này bao gồm năm trang web tốt nhất cho người học tiếng Anh ở các mức độ thành thạo khác nhau.


    1. BBC Learning English

    [​IMG]



    BBC có lẽ là một trong những nơi đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi bạn nghĩ đến việc học tiếng Anh. Đây là một tổ chức có truyền thống giảng dạy tiếng Anh và bạn đã đúng nếu bạn nghĩ rằng trang web của họ - BBC Learning English - là một điểm khởi đầu tốt. Trang web cung cấp nhiều lựa chọn tài liệu học tập cho người học ở mọi cấp độ. Tôi đặc biệt thích tài nguyên tuyệt vời của họ cho những người học nâng cao bởi vì trong khi bạn có thể tìm thấy một lượng lớn các trang web để trình bày những điều cơ bản, thì những thứ nâng cao tốt lại khó tìm hơn.


    >> Có thể bạn quan tâm: Đăng ký học tiếng Anh miễn phí cho người mất gốc thần tốc
    2. British Council



    Các khóa học ngôn ngữ của British Council rất phổ biến trên toàn thế giới và trang web của họ cũng không gây thất vọng. Nó có tài nguyên cho tất cả các cấp độ, nhưng tương tự như BBC Learning English, đó là một lựa chọn tốt cho những người học nâng cao hơn. Đó là hướng dẫn dứt khoát cho bài kiểm tra IELTS. Tất nhiên, ngay cả khi trình độ tiếng Anh của bạn không cao, vẫn còn rất nhiều điều cần kiểm tra ở đó.


    3. English Grammar


    English Grammar có một vị trí đặc biệt trong trái tim của người học tiếng Anh, vì vậy tôi quyết định chỉ bao gồm một trang web chuyên về ngữ pháp. English Grammar là một trong những tài nguyên ngữ pháp trực tuyến tốt nhất. Nó cung cấp các phần của các lĩnh vực ngữ pháp, chẳng hạn như giới từ, chính tả, viết tiểu luận, vv Điều tốt nhất là trang web được cập nhật thường xuyên với những thứ hay ho mới.

    > Tham khảo các khóa học tiếng Anh khác tại: https://trungtamngoainguhanka.com/khoa-hoc-tieng-anh
    4. Learn American English Online

    Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thế giới vì sự trỗi dậy của Hoa Kỳ trong thế kỷ 20, nhưng trớ trêu thay hầu hết các tài nguyên bạn có thể tìm thấy đều dạy tiếng Anh Anh. Mặc dù tiếng Anh và tiếng Anh của người Mỹ có chung một gốc, nhưng chúng rất khác nhau. Nếu bạn quan tâm đến việc học tiếng Anh Mỹ, hãy kiểm tra Học tiếng Anh Mỹ trực tuyến.


    Trang web có bảy cấp độ (xanh dương, đỏ, vàng, xanh lá cây, tím, cam và tím), vì vậy ngay cả khi bạn chưa quen với tiếng Anh, bạn vẫn được chào đón (cấp độ màu xanh dành cho bạn). Điều tôi thực sự thích về trang web này là nó cung cấp chính tả - điều mà bạn thường không thấy quá thường xuyên được đưa vào chương trình giảng dạy.


    5. FredisaLearns
    [​IMG]


    Mặc dù một số trang web khác có các phần dành cho trẻ em, nhưng nếu bạn muốn có một tài nguyên chuyên dụng được phát triển đặc biệt dành cho trẻ em, bạn có thể thử FredisaLearns . Nó cung cấp các trò chơi, bài học, video, câu đố và những thứ khác cho trẻ em ở mọi lứa tuổi và trình độ thành thạo khác nhau. Đối với trẻ nhỏ, bạn chắc chắn cần ai đó dạy chúng, nhưng đối với trẻ lớn hơn, bạn có thể để chúng tự thưởng thức trang này.


    Phần kết luận

    Như tôi đã đề cập, có hàng trăm trang web để học tiếng Anh miễn phí. Một số trong số chúng là phổ quát, trong khi một số khác được nhắm mục tiêu vào một khu vực cụ thể của ngôn ngữ. Tôi đã cố gắng bao gồm các trang web của cả hai nhóm, nhưng có nhiều trang khác không có trong danh sách. Nếu các trang web tôi chọn không hấp dẫn bạn, hãy yên tâm có rất nhiều, rất nhiều trang web khác để khám phá - bạn chỉ cần thời gian và mong muốn tìm hiểu.
    >> Xem. Địa chỉ học tiếng Anh tại Hà Nội dành cho mọi lứa tuổi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...