Chị Thu Trang rất vui mừng chia sẻ khi dùng sữa non alpha lipid

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi hoanguyen99, 21/8/17.

  1. hoanguyen99

    hoanguyen99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Chân của chị Nguyễn Thị Bích Liên bị loét do biến chứng tiểu đường

    Chị Nguyễn Thị Bích Liên – 558A Nguyễn Thị Định Q.2 , TP.HCM, Chị bị tiểu đường đã lâu nên sinh ra biến chứng bên dưới bàn chân, vết thương càng ngày càng sâu dù đã sử dụng thuốc kháng sinh và vệ sinh vết thương rất kỹ càng nhưng sau khi sử dụng 2 hộp sữa non alpha lipid thì vết thương đầy đủ lành. Chị rất vui mừng khi san sẻ lại kết quả, chị nói, tưởng vài tháng nữa là không còn cái chân để đi là chết luôn mất. >> sua non alpha lipid co tot khong


    [​IMG]



    ung-thu-vu

    Hoại tử sau khi giải phẫu ung độc vú

    Sau khi giải phẫu ung độc vú và điều trị ung độc bằng cách truyền hóa chất, cơ thể của cô yếu dần, vết mổ cứ loét to dần, không chịu khô dù đã sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau. Cô may mắn được người bệnh nhân kế bên giới thiệu sử dụng sữa non alpha lipid. Cô đã khỏe hơn toàn bộ miêu tả rõ trên vết thương sau 3 tháng sử dụng sản phẩm vừa uống và rắc bột sữa trực tiếp lên vết thương.

    Bệnh vảy nến toàn thân

    Cô thì bị vảy nến lâu năm làm cơ thể ngứa ngáy, không ngủ được, miêu tả của bệnh thì thật là khó nhìn! Cô xót xa khi chuyện trò, có dám gặp ai đâu, ra đường thì trùm kín mít, chứ sợ người ta cười. Sữa non alpha lipid đã đổi thay cuộc đời cô, sau khi sử dụng được 3 lon sữa non alpha lipid, da của cô không còn nhìn thấy ghê như trước nữa! Cô rất vui, cô nói ước gì mà gặp sữa non alpha lipid sớm hơn chút nữa thì giờ hết bệnh rồi, đi chơi cho đã luôn.

    Chị Hoàng Thị Sâm bị viêm khớp nặng

    Chị Hoàng Thị Sâm ở Thủ Đức – Hồ Chí Minh, chị bị viêm khớp nặng, cơ thể lại yếu do sử dụng thuốc tây lâu ngày. Chị chuyển sang bó thuốc nam và uống thuốc nam để trị bệnh. Sau đó chị phải nhập viện để điều trị 3 lần trong vòng 2 tháng do không thể chịu nổi những cơn đau hành hạ, lúc ra viện cơ thể chị chỉ còn 40kg, trước đó chị 51kg. Chị được bằng hữu giới thiệu uống sữa non alpha lipid (biết đâu cuối đời gặp lan). Chị gặp may thiệt, chỉ trong vòng 7 ngày ngắn ngủi sử dụng sữa non alpha lipid, chị đã giảm đau nhức, hoạt động nhẹ nhàng thấy ổn, chị tiếp tục sử dụng đến tháng thiết bị 3 thì cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...