Chi phí nâng mũi sline nhanh và hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi hungbui, 21/9/17.

  1. hungbui

    hungbui Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ mũi an toàn và hiệu quả cao nhất hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy chi phí nâng mũi S line tại các thẩm mỹ viện ở Việt Nam như thế nào? Cùng xem bài viết sau đây nhé!

    Câu hỏi: Bác sĩ ơi, cho em hỏi chi phí nâng mũi S line tại các thẩm mỹ viện ở Việt Nam hiện nay là bao nhiêu vậy ạ? Em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi S line để chỉnh sửa chiếc mũi tẹt, đầu mũi và cánh mũi hơi to của mình nhưng phân vân không biết giá cả như thế nào? Em mong các bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này với ạ. Mong sớm nhận được hồi âm! (Tuyết Hương, 23 tuổi, TPHCM)

    [​IMG]

    Trả lời:

    Bạn Tuyết Hương thân mến!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond. Với câu hỏi chi phí nâng mũi tại các thẩm mỹ viện của Việt Nam là bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Phẫu thuật nâng mũi S line là công nghệ nâng mũi hiện đại có xuất xứ từ Hàn Quốc, nhằm nâng cao sống mũi kết hợp chỉnh hình toàn diện dáng mũi với chất liệu nâng mũi an toàn. Các bác sĩ sẽ thăm khám, đo đạc, bóc tách khoang và đưa chất liệu vào trong vùng mũi, tạo dáng mũi hình chữ S đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt; đầu mũi và cánh mũi thon gọn, 2 lỗ mũi tạo thành hình tam giác cân xứng.

    Nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc hiện đang được áp dụng rất phổ biến tại nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện ở Việt Nam.

    Vậy chi phí nâng mũi S line tại các thẩm mỹ viện ở Việt Nam như thế nào?
    Thông thường, chi phí nâng mũi S line tại các trung tâm, thẩm mỹ viện là khác nhau bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chất liệu, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, công nghệ…, trong đó quan trọng nhất là tay nghề của đội ngũ bác sĩ phẫu thuật.

    Ngoài ra, chi phí nâng mũi S line cao hay thấp còn phụ thuộc vào tình trạng khuyết điểm mũi của bạn. Nếu chỉ nâng cao mũi đơn thuần bằng sụn nhân tạo thì chi phí sẽ thấp hơn, còn nếu mũi bạn nhiều khuyết điểm cần kết hợp cả nâng lẫn chỉnh hình toàn diện dáng mũi thì giá phẫu thuật nâng mũi S line sẽ cao hơn rất nhiều.

    Tại Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond, chi phí phẫu thuật nâng mũi S line rất phải chăng, phù hợp với mức thu nhập bình quân của đại đa số người dân Việt. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II giỏi, nâng mũi an toàn và uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nâng mũi S line để cải thiện khuyết điểm chiếc mũi mà không cần lo lắng quá về chi phí.

    Vì sao chọn Diamond ?
    [​IMG]

    Hội tụ đội ngũ Bác sỹ danh tiếng hàng đầu bệnh viện Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y Dược, Chợ Rẫy, 115...

    Bác sỹ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình trước và sau điều trị, nâng mũi thẩm mỹ với mong muốn mang lại hiệu quả tối ưu.

    Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng.

    Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… với công nghệ tối tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.

    Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt Nam.

    Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.


    Để được báo giá chính xác hơn, bạn vui lòng liên hệ:

    Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond
    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
    Hotline: 0909 450 645
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...