Chi phí nâng ngực nội soi ở đâu rẻ nhất

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi caotam95, 9/5/18.

  1. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    >>> Có thể bạn chưa biết: Nâng ngực nội soi là gì

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, khuôn mặt của em thì có nét dễ thương rồi nhưng khuyết điểm lớn nhất trên cơ thể lại là vòng 1 “lép kẹp”. Em có mong muốn đi phẫu thuật nâng ngực nội soi, để cải thiện dáng vóc của mình. Nhưng vì là sinh viên nên em còn băn khoăn không biết chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu? Để em có sự chuẩn bị trước. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Ngọc Lan – Bình Phước).
    [​IMG]

    Trả lời: Thân chào bạn Ngọc Lan! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu, chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây:

    Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu tiền?

    Nâng ngực nội soi là dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, nâng ngực nội soi đang là giải pháp hoàn hảo nhất cho vấn đề ngực nhỏ, ngực không cân đối. Tôn tạo cho bạn vòng một hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

    >>> Phương pháp làm đẹp mới nhất: Nâng ngực nội soi nano chip

    Hiện nay, dịch vụ nâng ngực nội soi đang được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng. Chính vì thế rất khó để biết được chính xác chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu. Bởi điều này còn tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để làm đẹp cho mình. Bởi không phải địa chỉ nào cũng có chi phí nâng ngực nội soi giống nhau, mà nó có sự dao động khác nhau ở các thẩm mỹ viện.

    Riêng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chi phí nâng ngực nội soi vô cùng phải chăng. Phù hợp với “túi tiền” của tất cả mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể nghiễm nhiên sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ mà không phải quá lo lắng về vấn đề tiền nông. Cùng tham khảo bảng giá sau đây để có cái nhìn tổng quan nhé.
    [​IMG]

    Vì sao chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng? Chi phí nâng ngực nội soi

    Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu? Sẽ không còn nỗi băn khoăn của bạn khi đã có Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tự hào là một trong những địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng một dịch vụ nâng ngực chất lượng hoàn hảo qua những ưu điểm sau:
    • Bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề lâu năm
    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có con mắt tinh tường, có óc thẩm mỹ cao, nhận biết được thế nào là vòng 1 đẹp. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có một đôi bàn tay khéo léo và linh hoạt, đảm bảo có thể giúp các bạn sở hữu vòng 1 quyến rũ, tự nhiên. Mà không còn phải băn khoăn chi phí nâng ngực nội soi bao nhiêu nữa.
    • Thiết bị công nghệ hiện đại, tối tân
    >>> Tham khảo bảng giá tại đây: Chi phí nâng ngực nội soi
     
  2. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà
    >>> Cùng tìm hiểu: Nâng ngực nội soi nano chip

    1. Sử dụng các loại thực phẩm giúp nở ngực

    Cân bằng nội tiết

    Về mặt y học, mất cân bằng hormone có ảnh hưởng lớn tới kích thước của bộ ngực. Nếu cơ thể bạn sản sinh thêm nội tiết tố nam (testosterone), điều này cản trở sự phát triển ngực. Vì thế bạn có thể tránh điều này xảy ra bằng cách duy trì testosterone ở mức bình thường: Tăng cường ngũ cốc nguyên hạt, rau củ quả tươi sạch.

    [​IMG]

    Theo tạp chí breastHealthToday, vitamin và khoáng chất trong trái cây, các loại rau giúp điều chỉnh nồng độ testosterone trong cơ thể của bạn. Ngoài ra chúng còn chứa chất chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương tế bào và tăng cường hệ thống miễn dịch. Vì thế bổ sung rau cùng trái cây vào khẩu phần ăn uống là nền tảng quan trọng để có bộ ngực đẹp.

    Dùng thực phẩm giàu estrogen

    >>> Chuyên gia tư vấn: Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

    bạn cũng nên tăng cường dùng các món giàu estrogen để kích thích sự phát triển của "núi đôi". Các thiếu nữ Trung Quốc thường ăn món súp làm từ đầu gà ninh hoặc món đu đủ hầm với chân giò vì những món này giàu collagen cũng như estrogen. Rau gia vị thì là cũng có hàm lượng estrogen cao.

    Một số phụ nữ uống bổ sung isoflavone để tăng mức độ estrogen của cơ thể và phát triển mô vú . bạn có thể bổ sung isoflavone bằng đậu nành. Các Viện Y tế Quốc coi đậu nành giúp cải thiện kích cỡ ngực và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Thực phẩm đậu nành cũng rất giàu protein, giúp xây dựng và sửa chữa các mô và các tế bị hỏng hóc bao gồm các mô vú.

    [​IMG]

    Thử nghiệm hạt cây hồi

    Các nghiên cứu chỉ ra hạt cây hồi có chứa dianethole, photoanethole, và ANETHOL.Các hợp chất này làm tăng mức độ estrogen trong cơ thể, giúp kích thích sự phát triển của các mô vú. Những hạt này làm tăng mô ngực bằng nguyên lý bắt chước những thay đổi hormon trong thời kỳ cho con bú.

    Không kiêng chất béo

    Ngoài ra để ngực đẹp, chị em cũng cần nhớ rằng chế độ ăn kiêng sai lầm sẽ khiến ngực bị teo nhỏ do cơ thể thiếu chất béo. Thực tế, bạn cần ăn đủ lượng chất béo vì vòng 1 có cấu tạo từ các mô mỡ. Chọn đúng loại chất béo sẽ không gây ra nguy cơ xấu cho sức khỏe. Những loại thực phẩm chất béo lành mạnh cũng rất tốt cho não bộ và hệ tim mạch. Chất béo tốt cho sức khỏe chứa nhiều trong dầu ô liu, bơ, các loại hạt thô, cá trích, hạt lanh, dầu hạt lanh, hạt mè.

    2. Tập ngực nở ngực

    Tập thể dục cho vòng 1 không gây giảm kích cỡ ngực như bạn tưởng. Dù ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ nhưng vẫn có cơ. Và việc tập kết hợp cùng chế độ ăn với lượng mỡ hợp lý, giúp phát triển cơ ngực phía dưới lớp mỡ, làm vòng 1 nâng cao, săn chắc, quyến rũ.

    [​IMG]

    Một số những động tác giúp vòng 1 đẹp hơn là bench Db press (Db chest press), Incline Db flies, Push-up T-plank, Elbow squeeze... bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các bài tập trên Youtube để thực hiện theo.

    Điều quan trọng là bạn cần duy trì chế độ ăn đủ mỡ, giàu đạm để có chất dinh dưỡng nuôi ngực. Khi tập luyện cần theo dõi để không giảm mỡ quá sâu.

    >>> Tìm hiểu thêm: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội

    3. Mát xa bằng hỗn hợp thiên nhiên

    Để chăm sóc vòng 1, bạn nên học cách mát xa bằng dầu nóng và các hỗn hợp thiên nhiên.

    [​IMG]

    Mát xa bằng dầu nóng là phương pháp tốt cho vòng 1

    Dưới đây là 2 công thức mát xa ngực thông dụng của người Ấn Độ:

    1. Mát xa với dầu (hạnh nhân, jojoba, dầu hướng dương, dầu dừa) nóng ngay trước lúc đi ngủ. Cách này giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp cải thiện ngực nếu thực hiện đều đặn sau 2 tháng.

    2. Mát xa với nước ép hành cùng 1/4 thìa bột nghệ và 1 thìa mật ong. Loại hỗn hợp này giúp làm đẹp, se khít da và tốt với cả ngực nhỏ lẫn ngực chảy xệ do tuổi tác. Nó cũng giúp da đàn hồi tốt hơn, tránh lão hóa ngực.

    4. Mát xa ngực

    bạn nên mát xa để cải thiện kích cỡ vòng 1 theo bài cơ bản dưới đây. Nên mát xa kèm dầu nóng hoặc kem nở ngực để đạt hiệu quả cao.

    Ngoài ra một phương pháp mát xa nở ngực của Nhật được nhiều người kiểm chứng hiệu quả từng được giới thiệu trong bài viết gần đây.Phương pháp này được quảng cáo là tăng 1 cúp ngực chỉ sau 10 phút. Người sáng tạo ra pcách mát xa dưới đây từng tăng vòng 1 từ cỡ A lên cỡ H sau nhiều nằm kiên trì thực hiện.

    >>> Nguồn: https://www.24h.com.vn/lam-dep/4-cach-re-tien-giup-chi-em-tu-no-nguc-tai-nha-c145a763305.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...