Hà Nội Chi phí khắc phục răng không đều hết bao nhiêu? - Nha Khoa Peace

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 20/3/19.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    565 Tran Hung Dao street, Cau Kho ward, 1 district
    Răng không đều làm cho suy giảm thẩm mỹ hàm răng, nụ cười và nét duyên trên khuôn mặt. Đồng thời, còn gây suy giảm tuổi thọ và sức khỏe của chính răng mọc lệch và khiến xô lệch dần những răng kế cận. Vậy răng không đều là gì? Tình trạng răng không đều thường gặp ở những ai? Phương pháp nào khắc phục triệt để tình trạng răng mọc không đều? Chi phí hết bao nhiêu? Nên lựa chọn nha khoa nào để khắc phục tình trạng răng mọc không đều?
    [​IMG]
    Bác sĩ Đặng Hoàng Cường - Chuyên gia phục hình và thẩm mỹ răng sứ tại Nha Khoa Peace sẽ tư vấn chi tiết những vấn đề trên để mang đến cho bạn một hàm răng chắc, khỏe và thẩm mỹ.

    I/ RĂNG KHÔNG ĐỀU LÀ GÌ? TÌNH TRẠNG RĂNG MỌC KHÔNG ĐỀU THƯỜNG GẶP Ở NHỮNG AI?

    Răng mọc không đều là tình trạng sai khớp cắn ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ khuôn miệng, gương mặt và cả là chức năng ăn nhai. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra việc răng không đều, rối loạn khớp cắn không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của hàm răng và nụ cười, song song làm tăng nguy cơ bệnh lý răng miệng: sâu răng, hôi miệng, viêm nướu, vàng răng, mất răng sớm.

    Thực tế cho thấy, không phải ai sinh ra cũng có hàm răng đều đặn, trắng sáng. Với tình trạng răng cửa mọc không đều, lệch lạc có thể do nhiều nguyên do khác nhau như: bẩm sinh, thiếu hụt canxi cung cấp không đủ chất dinh dưỡng hoặc có thói quen xấu làm cho răng mọc không đều, bị lệch. Dù bất kỳ nguyên nhân nào xảy ra cũng đều tác động vô cùng lớn tới chức năng ăn nhai và vẻ đẹp thẩm mỹ răng.

    II/ PHƯƠNG PHÁP NÀO KHẮC PHỤC TRIỆT ĐỂ TÌNH TRẠNG RĂNG KHÔNG ĐỀU?

    1/ Bọc răng sứ:

    a/ Trường hợp răng mọc không đều nào thì nên bọc sứ?

    Tất cả những tình trạng răng mọc không đều: răng khấp khểnh, mọc lộn xộn, mọc chìa ra ngoài, mọc xiên… với mức độ xô lệch không quá nghiêm trọng và quý khách trên 18 tuổi thì đều có thể bọc răng sứ với hiệu quả thẩm mỹ cao mà hoàn toàn không gây tổn hại cho răng.

    b/ Hiệu quả và tính an toàn lâu dài khi bọc răng sứ cho răng không đều:

    – Thẩm mỹ: Được giải quyết triệt để, hàm răng đều. Ngoài ra, hình thể răng sẽ được điều chỉnh cho thẩm mỹ hơn và đồng màu răng trên toàn hàm.

    – Hiệu quả ăn nhai và tính lâu dài: Bọc răng sứ khi được chỉ định đúng và thực hành đúng sẽ bảo đảm ăn nhai như răng thật, răng cũng không bị suy giảm về tuổi thọ và sức khỏe trong lâu dài. Nhưng bọc răng sứ thì cần bọc lại sau 10 – 20 năm tùy vào loại răng sứ.
    [​IMG]
    (Bọc sứ cho trường hợp răng xô lệch nhiều răng và kích thước răng không hài hòa (**))​
    2/ Niềng răng:

    a/ Trường hợp răng mọc không đều như thế nào thì cần niềng răng?

    Tất cả các trường hợp răng mọc không đều dù mức độ nặng hay nhẹ thì đều có thể niềng răng. Nhưng trường hợp người lớn tuổi thì thời gian niềng răng sẽ lâu hơn.

    b/ Niềng răng mọc không đều mất thời gian bao lâu?

    Thời gian để hoàn thành niềng răng mọc không đều sẽ tùy thuộc vào: độ tuổi của người niềng và mức độ nghiêm trọng của xô lệch và chuyên môn của bác sĩ.

    Theo thống kê tại khoa chỉnh nha Peace Dentistry trên 200 trường hợp:

    – Nếu khách hàng dưới 20 tuổi, mức độ xô lệch không quá nặng thì thời gian niềng sẽ mất từ 12 – 15 tháng trường hợp sử dụng mắc cài tự đóng (mắc cài sứ hoặc mắc cài kim loại) và mất từ 17 – 18 tháng trường hợp dùng mắc cài niềng răng thường.

    – Nếu khách hàng trên 20 tuổi, mức độ xô lệch nặng thì thời gian niềng răng sẽ giao động từ 20 – 28 tháng
    [​IMG]
    (Khách hàng 19 tuổi, răng khấp khểnh nghiêm trọng sau 20 tháng niềng răng (**))​
    3/ Kết hợp niềng răng và bọc sứ:

    Đây là cách áp dụng cho các tình trạng răng xô lệch nghiêm trọng, hình thể răng xấu hoặc răng tối màu. Lúc này, bác sĩ sẽ kết hợp 2 phương pháp: niềng răng chỉnh nha và bọc răng sứ.

    Niềng răng trước và niềng răng trong khoảng thời gian ngắn (vài tháng – 1 năm) để giảm bớt tình trạng xô lệch. Sau đấy mới tiến hành bọc răng sứ.

    Kết quả: Răng đều, hình thể đẹp và cũng rút ngắn rất nhiều thời gian so với niềng răng. Và sức khỏe cũng như tuổi thọ của răng vẫn bảo đảm lâu dài. Nhược điểm của cách kết hợp này là giá thành cao vì gồm cả chi phí niềng răng và chi phí bọc sứ

    III/ KHẮC PHỤC RĂNG KHÔNG ĐỀU GIÁ BAO NHIÊU?

    - Bọc răng sứ cho răng không đều tùy vào mức độ xô lệch và số lượng răng phải bọc nên giá tiền bọc răng sứ cho răng không đều cũng khác nhau.

    Xem thêm bảng giá bọc răng sứ tại Nha Khoa Peace:

    + Răng sứ khuông kim loại (Đức): (BH 7 năm - IDPI) - Giá: 1.500.000vnđ

    + Răng sứ Titanium (Đức): (BH 7 năm - IDPI) - Giá: 2.500.000vnđ

    + Răng sứ Zirconia Zolid (Đức):(BH 10 năm - IDPI) - Giá: 5.500.000vnđ ưu đãi 20% còn 4.400.000vnđ

    + Răng sứ Zirconia (Đức): (BH 10 năm - IDPI) - Giá: 4.500.000vnđ

    + Răng sứ Cercon (Đức): (BH 10 năm - IDPI) - Giá: 5.500.000vnđ

    + Răng sứ Cercon HT (Đức): (BH 10 năm - IDPI) - Giá: 6.200.000vnđ ưu đãi còn 5.500.000vnđ

    + Răng sứ 3M Lava Plus (USA): (BH 15 năm - IDPI) - Giá: 6.200.000vnđ

    - Chi phí của 1 ca niềng răng phụ thuộc vào 2 yếu tố cơ bản: Mức độ nghiêm trọng của thiếu sót và dòng mắc cài niềng răng được sử dụng.

    Xem thêm bảng giá niềng răng tại Nha Khoa Peace:

    - Chỉnh nha mắc cài kim loại:

    + Chỉnh nha một hàm: 15.000.000vnđ

    + Chỉnh nha hai hàm đơn giản: 23.000.000vnđ

    + Chỉnh nha 2 hàm phức tạp: 30.000.000vnđ

    + Chỉnh nha hai hàm phức tạp, kéo dài: 35.000.000vnđ - 40.000.000vnđ

    - Chỉnh nha mắc cài sứ: (Trắng hoặc trong suốt)

    + Chỉnh nha 1 hàm: 27.000.000vnđ

    + Chỉnh nha 2 hàm đơn giản: 35.000.000vnđ

    + Chỉnh nha hai hàm phức tạp: 42.000.000vnđ

    + Chỉnh nha 2 hàm phức tạp, kéo dài: 47.000.000vnđ - 52.000.000vnđ

    - Chỉnh nha Invisalign: (Niềng răng mắc cài trong suốt)

    + Invisalign I7 (hô móm, xô lệch nhẹ): 55.800.000vnđ

    + Invisalign Lite: 100.000.000vnđ

    + Invisalign Full: 122.500.000vnđ

    Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo để biết giá chính xác các bạn có thể tham khảo tại đây: https://nhakhoapeace.com/bang-gia/ hoặc có thể liên hệ hotline: 0943.563.565 hoặc inbox fanpage Nha Khoa Peace: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/ để được các bác sĩ tư vấn chính xác hơn cho tình trạng của mình.

    IV/ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG RĂNG KHÔNG ĐỀU Ở ĐÂU?

    Hiện nay, trên thị trường đã ghi nhận rất nhiều trường hợp nha khoa kém chất lượng không uy tín, điều này làm cho ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của ngành nha khoa và trên hết là sức khoẻ răng miệng của các bạn. Bác sĩ Đặng Hoàng Cương - chuyên khoa thẩm mỹ răng sứ và phục hình răng sứ tại nha khoa peace quan 1 đưa ra lời khuyên cho Khách hàng lúc quyết định thực hiện dịch vụ là hãy cẩn trọng lựa chọn 1 Nha khoa uy tín, chuyên nghiệp hội tụ những đặc điểm: Đội ngũ Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tốt nhất là có huấn luyện chuyên sâu. Nha khoa đầu tư đầy đủ thiết bị tiên tiến, vật liệu Nha khoa đó dùng buộc phải là hàng chính hãng, sở hữu xuất xứ rõ ràng và tốt nhất nên đòi hỏi họ cung cấp thẻ bảo hành chính hãng. Xem họ đối xử với Khách hàng cũ như thế nào, để biết họ có chuyên nghiệp và tận tình với Khách hàng hay không.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...