Chi phí điều trị bệnh viêm âm đạo có đắt không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi Đỗ Huyền, 5/1/19.

  1. Đỗ Huyền

    Đỗ Huyền Đã đăng ký

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, nhu cầu chữa bệnh viêm âm đạo của các chị em ngày càng tăng. Nhiều chị em băn khoăn không đủ điều kiện tài chính để khám chữa bênh. Do đó ngần ngại tới các cơ sở y tế uy tín để điều trị. Nếu để lâu những hậu quả của bệnh viêm âm đạo gây ra là không hề nhỏ đến sức khỏe. Vậy để trả lời câu hỏi chi phí điều trị viêm âm đạo bao nhiêu là đủ? các chị em hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

    NHỮNG ĐIỀU CHỊ EM CẦN BIẾT VỀ BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO
    Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị viêm nhiễm gây ra ngứa, đau và tiết dịch nhiều. Nguyên nhân gây bệnh là do sự mất cân bằng vi khuẩn trong hoặc âm đạo bị nhiễm trùng.

    Bệnh viêm âm đạo làm cho khí hư âm đạo tiết ra nhiều, gây mùi hôi, ngứa ngáy. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của chị em.

    Không những thế, bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ biến chứng cản trở việc thụ thai, sinh con. Ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí còn dẫn tới ung thư đe dọa tính mạng.

    Do đó, các chị em cần tìm đến địa chỉ chữa bệnh viêm âm đạo uy tín mà không nên băn khoăn nhiều về mức chi phí.

    CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHI PHÍ CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO
    [​IMG]
    Thực chất khi chưa thăm khám, chẩn đoán thì khó đưa ra mức chi phí cụ thể.

    Hơn nữa, cùng mắc một bệnh giống nhau nhưng tình trạng bệnh khác nhau. Hơn nữa, thời điểm khác nhau, giá thành khác nhau nên mức chi phí thay đổi đáng kể. Chi phí điều trị viêm âm đạo phụ thuộc vào một số các yếu tố sau:

    Thứ nhất, phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh
    Đối với người có sức khỏe tốt, khả năng hấp thu thuốc cao thì nhanh khỏi bệnh. Cùng với đó là phương pháp điều trị hiệu quả sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Còn đối với bệnh nhân cơ thể hấp thu không tốt, tinh thần căng thẳng, thời gian điều trị lâu dài. Như vậy, chi phí chữa bệnh cũng có thể tăng lên.

    Thứ hai, phụ thuộc vào phương pháp điều trị mà người bệnh lựa chọn
    Chi phí còn căn cứ vào tình trạng bệnh bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Chữa viêm âm đạo ít hay nhiều tiền cũng một phần do phương pháp điều trị viêm âm đạo mà người bệnh lựa chọn.

    Thứ ba, tình trạng bệnh và mức độ của bệnh
    Điều này cũng quyết định rất lớn đến chi phí khám chữa bệnh. Đối với những người bệnh có triệu chứng viêm nhiễm, khí hư, kinh nguyệt không đều thì sẽ cần phải khám toàn diện do đó mức chi phí sẽ cao hơn.

    Còn trường hợp bệnh chỉ mới ở giai đoạn đầu, chi phí khám sẽ rẻ hơn. Vì vậy bạn nên đến khám sớm ngay từ khi có các dấu hiệu ban đầu.

    Thứ tư, điều kiện cơ sở vật chất tại phòng khám mà người bệnh lựa chọn, tin tưởng
    Nếu điều trị ở cơ sở y tế với đội ngũ bác sỹ thân thiện, thiết bị máy móc tân tiến thì mức phí điều trị sẽ thay đổi. Khi bạn làm ở những cơ sở kém chất lượng, thiết thốn trang thiết bị chi phí sẽ ít hơn. Nhưng đổi lại, người bệnh nhận sẽ được hiệu quả chữa bệnh cao, nhanh chóng và tiết kiệm rất nhiều chi phí về sau.

    ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ
    Trước khi lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín, chị em nên cân nhắc thật kỹ xem cơ sở vật chất, môi trường thăm khám. Đừng vì lo lắng mức chi phí cao mà chọn những cơ sở nhỏ lẻ, không đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh dẫn đến tiền mất tật mang.

    Hiện nay tại Bắc Giang, phòng khám đa khoa Kinh Đô địa chỉ khám chữa bệnh viêm âm đạo uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động và kiểm định chất lượng nên được nhiều chị em an tâm đặt niềm tin và gửi gắm sức khỏe của mình.

    ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHÒNG KHÁM
    – Tại phòng khám có đội ngũ các bác sỹ là những người có nhiều kinh nghiệm. Sau đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất cho người bệnh.

    – Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang bị máy móc hiện đại, áp dụng phương pháp khám chữa bệnh viêm âm đạo hàng đầu đảm bảo hiệu quả an toàn và kết quả điều trị nhanh nhất.

    – Phòng khám đang điều trị bằng phương pháp tổng hợp 6 trong 1 sử dụng kỹ thuật nội soi âm đạo có màu của Mỹ.

    – Không những thế, mọi chi phí khám bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế. Giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến khám mà không lo về tiền.

    – Môi trường thăm khám thông thoáng, sạch sẽ được khử trùng an toàn và lắp đầy đủ các thiết bị tiện nghi cần thiết nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của bệnh nhân.
    Trích nguồn: http://phongkhamkinhdo.vn/chi-phi-dieu-tri-viem-am-dao/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...