Chỉ Everton thua, chứ Rooney không hề thất bại trước MU

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 18/9/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Wayne Rooney đưa ra một quyết định dũng cảm trước thềm mùa giải mới, anh rời MU để tới Everton. Đó là sự lựa chọn đúng đắn, nhưng đầy nghiệt ngã.

    cầu thủ bóng rổ nổi tiếng

    ty so bong ro

    luat bong ro


    Một ánh mắt đăm chiêu toát lên sự bất lực khi chứng kiến đội nhà bị chọc thủng lưới 4 lần. Điều đó diễn ra ngay tại Old Trafford. Người ta ước tính trong khoảng thời gian Rooney rời sân tới lúc Everton bị thua bàn thứ hai chỉ tầm 120 giây. Sau đó là bàn thứ ba và thứ tư.

    Có cựu thủ quân người Anh, Everton chỉ thua 1 bàn. Từ lúc anh ra nghỉ, đội nhà để đối thủ ghi tới 3 bàn. Phải chăng có Rooney trên sân Everton chơi tốt hơn? Cũng đúng một phần. Cây săn bàn người Anh thi đấu rất xông xáo, di chuyển khắp sân, dù là tiền đạo.


    Rooney có 73 lần chạm bóng, 2 pha dứt điểm, 2 lần rê dắt qua người và 1 cú tắc bóng. Không có sự nhân nhượng nào xuất hiện, khi cần anh sẵn sàng phạm lỗi với những đồng đội mới vài tháng trước còn chung vai sát cánh, lao vào tranh cãi với trọng tài đòi quyền lợi cho Everton.

    Nhưng sau tất cả, Rooney vẫn ngậm ngùi chứng kiến đội nhà thua đậm. Ống kính truyền hình như một sự cố ý hướng về phía số 10 áo xanh khi Mkhitaryan nâng tỷ số lên 2-0. Có lẽ, cựu thủ quân "Tam sư" đang cảm nhận rõ sự khắc nghiệt của cuộc chuyển giao. Anh, một kẻ thua cuộc, chiếu dưới khi đụng MU.

    Người ta nói Rooney nên tới Trung Quốc, Mỹ để tránh sự nghiệt ngã của bóng đá. Ở đó, anh ít nhất được cung phụng như ông hoàng, không vấp phải sự chỉ trích nặng nề như tại Anh. Và hơn hết, những ánh mắt buồn sâu thẳm sẽ không còn xuất hiện khi chạm trán đội bóng từng gắn bó 13 năm.

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...