Chỉ dạy học sinh tiểu học tiếng Anh giao tiếp, đã đủ hay chưa?

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi CuaNho198, 7/10/17.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Học sinh tiểu học nằm trong độ tuổi từ 6 - 11 tuổi, đây là lứa tuổi còn khá nhỏ cho việc "nhồi nhét" quá nhiều kiến thức vào đầu các em, đặc biệt là với việc học thêm một ngoại ngữ nữa mà ở đây là tiếng Anh. Có một số ý kiến cho rằng ở độ tuổi này chỉ nên cho các con học tiếng Anh ở mức độ giao tiếp thông thường, chỉ cần các con nghe hiểu, đọc và giao tiếp được ở mức độ cơ bản là được. Nhưng liệu chỉ học ở mức độ như vậy đã đủ hay chưa?

    Học sinh tiểu học chỉ cần học tiếng Anh giao tiếp, nên hay không?

    Khảo sát từ thực tế cho thấy đa số các bậc phụ huynh có con đang theo học tiểu học cho rằng các con nên được học theo phương pháp tiếng Anh toàn diện ngay ở độ tuổi này để có thể vừa có khả năng giao tiếp và quan trọng là vẫn đạt được kết quả học tập tốt ở trường.

    Học sinh tiểu học cũng cần học tiếng Anh một cách toàn diện là một quan điểm hoàn toàn đúng đắn và phù hợp với xu thế chung ngày nay. Với việc học tiếng Anh toàn diện, trẻ không chỉ nghe nói thành thạo mà còn có thể đọc viết tốt. Vừa phục vụ tốt cho việc học tiếng Anh ở trường lại hơn thế lại còn tăng cường khả năng giao tiếp, tự tin trước đám đông

    Phương pháp này cũng đã được áp dụng ở ngay tại những quốc gia mà tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất. Chúng ta cần hiểu rằng phương pháp này không hề gây gánh nặng hay áp lực cho trẻ em một chút nào nếu chúng ta thực hiện theo đúng phương pháp. Giống như các nhà ngôn ngữ học đã chỉ ra thì ở vào giai đoạn tuổi nhỏ não bộ trẻ cực kì nhạy bén trong việc học thêm một ngoại ngữ mới. Bởi giai đoạn này não bộ bắt đầu làm quen với thế giới, có khả năng sao chép và bắt chước những gì nghe và nhìn thấy quanh mình. Dạy dạy trẻ học tiếng Anh toàn diện ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhưng hãy đi từ mức độ cơ bản nhất rồi dần dần từng bước mới khó dần lên.

    Đây là một cách học tiếng Anh cực kì hiệu quả đối với học sinh tiểu học. Tuy vậy, nếu không được triển khai đúng phương pháp và lộ trình sẽ rất dễ phản tác dụng và gây ra những hậu quả xấu đối với việc học tiếng Anh của bé

    [​IMG]

    Học sinh tiểu học cũng cần được học tiếng Anh một cách toàn diện

    Vậy nên cho trẻ học tiếng Anh ở đâu là tốt nhất?

    Hệ thống anh ngữ quốc tế Dream Sky là một trong những trung tâm tiếng anh tại Hà Đông đã triển khai chương trình học tiếng Anh lứa tuổi từ 6 - 11 tuổi đúng phương pháp và lộ trình khoa học đảm bảo giúp cho các bé ở giao đoạn này được phát triển tiếng Anh một cách toàn diện nhất

    Mục tiêu của khóa học

    Giúp cho trẻ có thể phát âm chuẩn tiếng Anh ngay từ đầu đồng thời có thể mở rộng thêm các vốn từ vựng cơ bản. Rèn luyện cho trẻ tính tự học và hình thành sự tự tin trong giao tiếp ngay từ tuổi này. Bên cạnh đó còn phát triển kỹ năng đọc, viết ở trẻ

    Ưu điểm của khóa học

    Ưu điểm nổi bật có thể thấy được ở khóa học đó là nội dung thực tế đa dạng, bám sát vào cuộc sống và trong đó còn lồng ghép những bài học về đạo đức. Chính điều này vừa giúp trẻ có hứng thú trong học tập mà lại vẫn thu được rất nhiều kiến thức vô cùng bổ ích.

    Khóa học hướng tới phương pháp giảng dạy tiên tiến hướng tới phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, luyện phát âm chuẩn tiếng Anh và phản xạ giao tiếp bằng tiếng Anh

    Dream Sky còn có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước chất lượng, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm

    Khi học tập tại Dream Sky trẻ sẽ được trải nghiệm trong một môi trường vô cùng thoải mái, học mà chơi, chơi mà học. Phòng học được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều trang thiết bị hiện đại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh cô và trò tại Dream Sky trong giờ học

    [​IMG]
    [​IMG]

    Không gian Dream Sky được đánh giá là theo đúng chuẩn quốc tế


    Tại Dreamsky các con sẽ được học theo giáo trình đúng chuẩn quốc tế. Mục tiêu của khóa học là giúp cho các con có thể phát âm chuẩn tiếng Anh ngay từ đầu đồng thời giúp mở rộng thêm các vốn từ vựng cơ bản. Bên cạnh đó còn giúp rèn luyện tính tự học và hình thành sự tự tin trong giao tiếp cho trẻ.

    Thành tích trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh trẻ em, Dream Sky vinh dự được Phòng giáo dục quận Hà Đông giao nhiệm vụ cho đội tuyển tiếng Anh của quận ôn luyện để tham dự kì thi Olympic tiếng Anh thành phố và đã thu được rất nhiều thành tích đáng khen ngợi bao gồm một giải nhất, hai giải nhì, hai giải ba và bảy giải khuyến khích.

    [​IMG]

    Học viên tại trung tâm đều đạt được những thành tích cao khi tham gia các kì thi lớn

    Ưu đãi lớn từ hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dream Sky (từ 12/4 đến 31/5/2017)

    • Tặng khóa học Phòng chống xâm hại trẻ em! Trị giá 3000.000đ
    • Chương trình ưu đãi "Mua 1 tặng 1"
    Quý phụ huynh có nhu cầu cho con theo học khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm xin vui lòng liên hệ các cơ sở để được tư vấn trực tiếp.

    ?CƠ SỞ 1: P704 số 66 ngõ 34 – Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
    Số điện thoại liên hệ: 04-3538-149
    ?CƠ SỞ 2: Số 6 – Ngõ 9 – Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội
    Số điện thoại liên hệ: 04-2321-1479
    ?CƠ SỞ 3: Số 2 – Biệt thự 7 – KĐT Xa La – Hà Đông – Hà Nội
    Số điện thoại liên hệ: 04.6660.9922
    ?CƠ SỞ 4: Số 51, VILLA 1, KHU BIỆT THỰ HYUNDAI – TÔ HIỆU, HÀ ÐÔNG
    Số điện thoại liên hệ: 04 6686 7554

    ?CƠ SỞ 5: Lô 3 - LK5 - KHU ÐT VĂN KHÊ - HÀ ÐÔNG
    Số điện thoại liên hệ: 04 6292 3611
    ?CƠ SỞ 6: Số 32 Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông – Hà Nội
    Số điện thoại liên hệ: 04.6654.6622



    Đăng ký học thử 02 buổi 100% Miễn Phí tại đây
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...