Chỉ dẫn sử dụng, vệ sinh, bảo quản chăn điện và đệm điện

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi Hưng Lê, 15/9/17.

  1. Hưng Lê

    Hưng Lê Đã đăng ký

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cách thức gọi chăn điện hay đệm điện đều thích hợp có loại sản phẩm này, về nguyên lý chăn đệm điện tỏa nhiệt trong khoảng sự đốt nóng của các sợi thủy tinh nên rất an toàn cho người dùng, bên cạnh ngừng thi côngĐây lớp ngoài sản phẩm được bọc bằng chất liệu mềm êm giữ nhiệt cao nên thích hợp tiêu dùng vào mùa đông giá rét. Đa phần chăn điện hay đệm điện có độ bền cao đều là cái sản phẩm cung ứng trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu dùng rẻ. Nhưng để giúp sản phẩm chăn đệm điện sở hữu độ bền cao hơn, chúng ta phải biết bí quyết dùng, bí quyết vệ sinh và bảo quản đúng bí quyết.

    >>> https://timemart.com.vn/chan-dien-gia-da-mua-loai-nao-tot.html

    >>> https://timemart.com.vn/nhung-luu-y-khi-su-dung-chan-dien.html

    >>> http://timemart.vn/tin-tuc/tim-hieu-cach-phan-biet-chan-dien-that-gia-chinh-hang.html

    [​IMG]

    bí quyết vệ sinh chăn điện và đệm điện đúng cách sẽ giúp sản phẩm mang độ bền cao hơn

    hướng dẫn dùng :

    Bước đầu tiên kết nối bộ điều khiển vào chăn điện Nhật Bản hay đệm điện, tiếp theo cắm phích vào ổ điện. Trước khi căm điện phải đảm bảo chăn điện hay đệm điện phải được trải trên mặt phẳng, không khiến cho nhăn hay co nhúm sản phẩm. Bước tiếp theo lựa chọn chế độ điều chỉnh nhiệt độ sở hữu không gian thời tiết. Mỗi nhãn hiệu với bộ điều khiển khác nhau, mang các chức năng khác nhau nhưng nhìn chung đều mang nhiều nút điều chỉnh nhiệt độ tự động. Nếu chăn điện hay đệm điện dùng trong nhiều giờ đồng hồ thì chúng tôi khuyên các bạn nên để chế độ nhiệt độ thấp vừa phải, để đảm bảo nhiệt độ an toàn và tăng tuổi thọ cho chăn điện hay đệm điện. Trùng hợp dùng, bạn nên tắt nguồn chăn điện hay đệm điện đi để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Trước lúc vệ sinh nhớ rút phí điện của bộ điều khiển ra khỏi nguồn

    Vệ sinh và bảo quản :

    Hầu hết những cái chăn điện và đệm điện Hàn Quốc cao cấp đều mang thể giặt sử dụng máy giặt hoặc tay, nhưng trước khi giặt sản phẩm chúng ta phải vững chắc rằng chăn đệm điện đã được rút ra khổi ổ điện và sản phẩm. Bộ điều khiển nhiệt độ nhất nhất phải để nơi khô ráo, tuyệt đối ko được cho vào nước hoặc các chất lỏng khác. Để vệ sinh bộ điều khiển chúng ta tiêu dùng khăn bông sạch thấm nước và lau khô nhẹ nhàng, ko nên dùng chất tẩy mạnh cho bộ điều khiển.

    [​IMG]

    Ngoài giặt bằng máy giặt chúng ta sở hữu thể giặt khô sản phẩm chăn đệm điện

    Trên bề mặt chăn điện hay đệm điện nếu như có vết bẩn nhỏ sở hữu thể tiêu dùng khăn bông thấm nước lau đi, nếu như bẩn quá mới đem giặt phơi hong sản phẩm. Giả dụ giặt bằng máy nên để chế độ giặt nhẹ, nhiệt độ nước phù hợp nhất khoảng 30 độ C, sau Đó cho lượng bột giặt trung tính phù hợp vào khuấy đều hòa tan, bước tiếp theo mới cho sản phẩm chăn đệm điện vào để giặt. Bên cạnh đó, để sản phẩm chăn đệm điện với độ bền cao chung ta ko nên giặt quá 10 lần trong suốt thời kì dùng sản phẩm, như vậy sẽ giúp tuổi thọ của sản phẩm cao hơn. Ví như mang điều kiện mang thể thuê tổ chức chuyên giặt khô chăn đệm nhiều năm kinh nghiệm. Sau khi giặt nên phơi ở những nơi thông thoáng giảm thiểu ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào chăn đệm điện, không tiêu dùng ghim nhọn hay kẹp bằng kim loại để tránh khiến cho hỏng sản phẩm chăn đệm điện.

    [​IMG]

    Giặt chăn đệm điện sử dụng máy giặt nên để chế độ giặt nhẹ mang nhiệt độ phù hợp khoảng 30 độ C

    khi khi hậu chuyển mùa nóng, chúng ta cho sản phẩm chăn đệm điện vào bao phân bì, đóng gọi kỹ càng và để nơi khô ráo sẽ giúp chăn đệm điện luôn sạch sẽ và tạo điều kiện cho chăn đệm được bền lâu hơn, phải chăng hơn hết nên chứa trong tủ gỗ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...