Chỉ cần nhớ những thao tác tiếp thị này thì việc có khách hàng trên Twitter không còn khó nữa.

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 29/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Dưới đây là một số thống kê của Twitter có thể khiến bạn ngạc nhiên. Trong số những người dùng theo dõi các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Twitter, 93% cho biết họ có kế hoạch mua hàng của công ty và hơn 80% khách hàng trên mạng xã hội của công ty được tạo ra thông qua Twitter.

      Do đó, nó không chỉ có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn trên Twitter mà tất cả các thương hiệu đang hoạt động nên cố gắng biến nó thành mục tiêu chính trong chiến lược tiếp thị xã hội của họ.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Chú ý đến ngôn từ của bạn

      Giống như bất kỳ hình thức tiếp thị nội dung nào, tiếp thị trên Twitter chủ yếu dựa vào lời nói. Vì vậy, nội dung ngôn từ của bạn không nên chỉ toàn là tiếp thị, mà hãy sử dụng những kiến thức hữu ích xen kẽ thương hiệu của bạn, như vậy mới có thể thúc đẩy chuyển đổi người dùng.

      Phân tích Twitter

      Twitter Analytics đã được ra mắt trong nhiều năm, mặc dù nó không được tính là một kỹ thuật gì cả nhưng đây vẫn là một trong những cách dễ nhất để người dùng phân tích dữ liệu của họ.

      Đây là một phương pháp trực tiếp và hiệu quả để thu thập dữ liệu chính cần thiết cho phân tích hoạt động. Bạn có thể sử dụng nó để hiểu người dùng thích tweet nào.

      Sử dụng danh sách Twitter

      Danh sách Twitter là công cụ tiếp thị mạnh mẽ mà bạn phải xem xét. Nếu bạn chưa bao giờ tạo danh sách Twitter, thì bạn đừng bỏ qua phần dưới đây:

      Hãy bỏ qua những điều cơ bản và xem cách sử dụng danh sách Twitter để tăng mức độ tương tác và khách hàng tiềm năng.

      1. Tạo các danh mục danh sách được cá nhân hóa và mục tiêu được nhắm tới

      Khuyến nghị mọi người sử dụng phương pháp tổ chức và phát triển danh sách Twitter:

      1) Khách hàng tiềm năng (những người bạn muốn bán cho họ; những người sẽ là khách hàng trung thành của bạn).

      2) Khách hàng

      3) Những người có ảnh hưởng trong nước và địa phương (những người có khán giả riêng, có cơ sở dữ liệu khổng lồ về người theo dõi và khách hàng tiềm năng).

      Nếu chiến lược danh sách trên Twitter này đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của bạn, kiến nghị bạn nên sử dụng nó.

      2. Tìm những người theo dõi có giá trị nhất

      Một trong những danh sách của bạn có thể là "những người theo dõi có giá trị". Danh sách nên bao gồm những người có tầm ảnh hưởng đang theo dõi bạn trên Twitter. Bằng cách giữ họ trong danh sách, bạn có thể dễ dàng xem họ đang làm gì và tìm thêm thông tin về sở thích của họ. Sau đó, hãy bắt đầu tương tác với họ! Sau cùng, mục đích của bạn ở đây là tạo ra các giao dịch hiệu quả và có lợi nhuận. Bạn có thể yêu cầu hợp tác và tìm cách tạo ra một tình huống đôi bên cùng có lợi.

      3. Tham gia nhất quán

      Đề xuất rằng mọi người nên bắt đầu đăng tweet, chia sẻ và tương tác với khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

      Tính nhất quán là chìa khóa, vì vậy cần một chút thời gian và nỗ lực để xây dựng mạng lưới. Nếu bạn sẵn sàng làm điều này, khách hàng của bạn sẽ rất hài lòng với sự tham gia của bạn và trong vô vàn sự cạnh tranh thì họ vẫn sẽ chọn bạn. Do đó, hãy tương tác với khách hàng của bạn và cung cấp nhiều giá trị hơn, như vậy sẽ có nhiều khả năng được họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...