Chiêu trò Binomo™ - Giao dịch Nhị Phân cẩn thận lừa đảo

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi trantiencong, 27/4/17.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mọi người đều biết BINOMO của Nga là sàn giao dịch nhị phân điện tử giao dịch tiền ảo. hiện tại có rất nhiều mánh khoé để lừa người sử dụng nạp tiền vào và đầu tư tiền ảo hứa hẹn nhiều lợi nhuận.


    Ban đầu có rất nhiều nhà đầu tư đã bỏ tiền vào và cuối cùng cũng trở về tay trắng. Cá nhân tôi cũng là một nhà đầu tư, nhưng để kiểm nghiệm liệu BINOMO có thực sự như tin đồn là chất lượng và được công nhận hay không tôi đã làm 1 phép thử.
    Với 50$.
    Tôi đã đọc review toàn bộ phương pháp tính toán và lựa chọn thông minh để đầu tư hiệu quả, giao dịch liên tục lên xuống khiến 80% vốn của tôi sẽ mất đi. Giao dịch trong vòng 5 ngày tôi chỉ còn 35$ và quyết định rút về.

    Tối thiểu bạn sẽ rút được 30$. Nhưng đến ngày cuối cùng BINOMO đã gửi tiếp cho tôi 1 Email tặng 5$ vào tài khoản để giao dịch. Tôi đã đồng ý bằng cách xác nhận qua Email và cuối cùng một điều ngớ ngẩn đã xảy ra.
    BINOMO đã cấm không cho tôi rút số 30$ còn lại trước đó tôi đã chốt thanh toán gần 3 ngày nhưng tiền không về tài khoản.

    Tôi nhận được thông báo. Phải hoàn tấn giao dịch 200$ mới tiếp tục được rút. Do vậy tôi đã tiếp tục phải sử dụng vốn để đầu tư vào BINOMO đương nhiên điều này hoàn toàn không phù hợp với người chơi. Và kết luận của tôi là số -0 tròn chịa.

    Screen Shot 2017-04-27 at 1.17.12 AM.png

    Tất cả những ai đang muốn khám phá, đầu tư mạo hiểm và kiếm tiền ảo, vui lòng cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đầu tư. Bởi BINOMO có những thuật toán đối chiếu không phù hợp với sàn giao dịch USD/EURO của FOREX. thuật toán của BINOMO sẽ khiến bạn mất trắng 1 cách hợp pháp.
    Vì vậy tôi khuyên bạn nên chấm dứt đầu tư chứng khoán hay bất cứ hệ nhị phân may rủi 0-1 đúng hoặc sai,

    Nếu bạn không tin, hãy thử bỏ 10$ và bạn cũng không thể rút lại.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...