Chế độ ăn uống lành mạnh khi mang thai

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi KEN SHOP, 31/3/18.

  1. KEN SHOP

    KEN SHOP Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 13 Ngõ 14 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội
    [​IMG]



    Một chế độ ăn uống cân bằng là chìa khóa để mang thai khỏe mạnh. March of Dimes khuyến cáo rằng những phụ nữ đang mang thai hoặc đang cố gắng để mang thai tuân theo các nguyên tắc này.

    Vitamin cần thiết

    Bạn sẽ cần mức bổ sung vitamin cao hơn trong thời gian mang thai, vì vậy hãy nói chuyện với nhà cung cấp chăm sóc sức khoẻ về vitamin trước sinh có chứa sắt (cho máu khỏe mạnh) và canxi (cho xương khỏe mạnh). Ngoài ra, hãy chọn thực phẩm bổ sung (như ngũ cốc ăn sáng hoặc nước cam ép với canxi) - đây là những cách dễ dàng để bổ sung vitamin vào khẩu phần ăn của bạn.

    Điều quan trọng là phải uống axit folic trước khi thụ thai và trong những tuần đầu của thai kỳ, để giúp ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh của não và xương sống. Tất cả phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ cần uống multivitamin hàng ngày chứa 0,4 miligam axit folic, và bao gồm trong thức ăn của họ nguồn thực phẩm tự nhiên của axit folic. Nguồn tự nhiên bao gồm nước cam, rau lá xanh, đậu, đậu phộng, bông cải xanh, măng tây, đậu Hà Lan, đậu lăng và các sản phẩm ngũ cốc được làm giàu.

    Chế độ ăn kiêng cân bằng

    Để có được các chất dinh dưỡng mà bạn và thai nhi cần, hãy lên kế hoạch bữa ăn của bạn để bao gồm những thức ăn cơ bản hàng ngày này:

    • 6 đến 11 phần của các sản phẩm ngũ cốc
    • 3 đến 5 phần rau
    • 2 đến 4 phần trái cây
    • 4 đến 6 phần của sữa và các sản phẩm sữa
    • 3 đến 4 phần thức ăn của thịt và thực phẩm protein
    • 6 đến 8 ly nước, nước trái cây, hoặc sữa
    • Hạn chế khẩu phần các thực phẩm và đồ ngọt béo
    Nguồn: The March of Dimes

    Được đánh giá 12/00 bởi Jane Forester, MD

    Tất cả các nội dung ở đây, bao gồm cả lời khuyên của bác sĩ và các chuyên gia y tế khác, chỉ nên được coi là ý kiến. Luôn luôn tìm kiếm lời khuyên trực tiếp của bác sĩ riêng của bạn liên quan đến bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào bạn có thể có liên quan đến sức khoẻ của bạn hoặc sức khoẻ của người khác.

    Giới thiệu với các mẹ sản phẩm Sữa Nutrilon tăng khả năng miễn dịch, phát triển trí não và cung cấp vitamin D thành phần quan trong đối với sự tăng trưởng và phát triển của xương

    Các mẹ thấy thông tin hữu ích hãy like KEN SHOP để nhận những thông tin chia sẻ và khuyến mại mơi nhất
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...