chất hút ẩm Secco

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi zozovn, 27/7/17.

  1. zozovn

    zozovn Đã đăng ký

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi lô hàng của bạn đang cần giải pháp an toàn và đáng tin cậy trong việc vận chuyển bằng đường biển, bảo quản hàng hóa tồn kho...., bạn có thể yên tâm với các dòng sản phẩm Secco, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa một cách an toàn. Chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi là đại diện cho cách bảo hiểm hàng hoá tốt nhất chống lại sự phá hủy của độ ẩm, ăn mòn, oxy hóa.... trong mỗi container được vận chuyển. Thông qua nghiên cứu của các chuyên gia, chúng tôi đã phát triển các dòng sản phẩm chất hút ẩm Secco hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]



    Được phát minh năm 1920, Silica gel là một chất vô cơ bền, không độc, bảo quản, vận chuyển dễ dàng, Silica Gel không gây mùi, không gây ô nhiễm và là một trong những tác nhân chống ẩm được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Silica gelđược sử dụng trong nhiều lĩnh vực: Dược phẩm và y học, máy tính, thiết bị điện tử, linh kiện máy móc, nông sản đóng gói, các lọai thực phẩm khô, đồ gỗ và tất cả các lọai hàng hóa xuất khẩu bằng container.
    [​IMG]


    Bên cạnh đó, chúng tôi – Công ty TNHH HCSP chuyên cung cấp các sản phẩm túi hút khí oxygen được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm này giúp bảo quản thực phẩm của bạn tốt nhất, đồng thời cũng hạn chế khả năng sinh sản của các vi khuẩn gây hại tới sản phẩm thực phẩm, giúp giữ lại hương vị, màu sắc cũng như là chất lượng của các sản phẩm thực phẩm.
    Hãy liên hệ số: 090 907 5959 để được tư vấn nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...