chàng còn thích nàng tấn công ở những vị trí nào?

Thảo luận trong 'Sách Hay' bắt đầu bởi gialinh3622, 10/8/16.

  1. gialinh3622

    gialinh3622 Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cổ là bộ phận siêu nhạy cảm tập trung một số điểm kết dây thần kinh. Chỉ cần một cái chạm nhẹ do choi tinh duc của đôi tay hay nụ hôn hờ hững trêu đùa từ bờ môi xinh xắn của bạn, chàng sẽ không khỏi rùng mình phấn khích. Không riêng gì phái nữ, đàn ông cũng đặc biệt nhạy cảm ở vùng tai khi chỉ một lời thì thầm nho nhỏ cũng có thể khiến chàng phát điên vì bạn. Nếu bạn “tấn công” sextoy chàng bằng một nụ hôn ướt át hay cái cắn nhẹ lên tai, chàng sẽ đáp trả bạn bằng những đòn hiểm tuyệt vời nhất.

    Chăm sóc cho bàn chân của chàng, thực hiện một số động tác mát-xa nhẹ nhàng duong vat gia không chỉ khiến chàng của bạn phấn khích mà còn cho thấy bạn quan tâm đến chàng như thế nào. Các tác động vào chân có thể mang đến những trải nghiệm lãng mạn, ý tứ nhưng cũng mãnh liệt nhất trong chuyện ấy. Đừng mải lăm le vào đôi tai của chàng mà quên đi khu vực am dao gia bí ẩn đằng sau đó. Nơi đây mới là vùng tập trung nhiều “căn cứ” yếu thế nhất của chàng. Bạn có thể bắt đầu bằng cách cắn hờ lên dái tai, tiếp sau đó là đòn tấn công bằng một hơi thở mạnh tác động lên vùng da này. Chẳng mấy chốc, anh chàng của bạn sẽ sớm bị hạ gục.

    Vòng 3 của phái nam luôn là một trong bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể họ mà không hiểu sao phụ nữ thường ngó lơ. Chớ bỏ quên khu vực này, hãy cho chàng những đòn tấn công mạnh bằng những động chạm nhẹ nhàng nhưng đầy kích thích từ đôi tay. Bạn sẽ thấy bất ngờ vì kết quả đó!
    Thêm một điểm chung nữa được tìm thấy ở đàn ông và phụ nữ. Chớ vội cho rằng đàn ông chỉ thích được “đụng chạm” vào những bộ phận nhạy cảm, chàng cũng có thể đắm chìm vào cuộc bup be tinh yeu dễ dàng bằng một nụ hôn đầy đam mê từ người bạn tình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...