Chăn đệm điện sưởi: rộng rãi nhưng khó kiểm soát

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi Hưng Lê, 18/9/17.

  1. Hưng Lê

    Hưng Lê Đã đăng ký

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đứng trước một thị trường chăn đệm điện sưởi hết sức nhiều về cả mẫu mã và chất lượng. Tâm lý hoang có lo sợ sẽ tậu phải hàng fake, hàng nhái của quý khách là điều khó hạn chế khỏi.

    >>> https://timemart.com.vn/chan-dien-gia-da-mua-loai-nao-tot.html

    >>> https://timemart.com.vn/nhung-luu-y-khi-su-dung-chan-dien.html

    >>> http://timemart.vn/tin-tuc/tim-hieu-cach-phan-biet-chan-dien-that-gia-chinh-hang.html
    Dạo vòng vèo 1 loanh quanh các trục đường Chùa Bộc, Tây Sơn, Tôn Đức Thắng… bạn sẽ thấy chăn đệm điện sưởi được bày bán la liệt từ lòng đường cho đến các cửa hàng đẳng cấp. Với điểm tốt giúp tỏa nhiệt ấm áp, khả năng giữ nhiệt rẻ và đặc biệt an toàn mang sức khỏe… chăn đệm điện sưởi đã được phần nhiều người mua tin sử dụng mỗi lúc mùa đông tới.

    [​IMG]

    Chăn đệm điện sưởi Relaxy


    Theo khảo sát, tất cả các sản phẩm chăn đệm điện sưởi trên thị trường hiện nay chính yếu được gắn tem mác của các nước: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây cũng là 3 đất nước chuyên cung cấp những sản phẩm chăn đệm điện sưởi chất lượng, hàng hiệu rẻ nhất trên thị phần hiện giờ. Ví như phân chiếc theo xuất xứ duyên cớ, chăn đệm điện sưởi được phân ra thành hai loại chính: Hàng nhập khẩu (từ các nước Nhật, Hàn, Đức) và hàng liên doanh.

    ngoài ra, mặt hàng chăn đệm điện sưởi của Trung Quốc cũng được bày bán tràn lan, thậm chí là được trà trộn bán chung sở hữu chăn đệm điện sưởi chất lượng, hàng hiệu và được bán mang giá cao chất ngất.

    1 số chuyên gia đã Đánh giá rằng, chăn đệm điện sưởi của Trung Quốc thường sở hữu chất lượng kém và với thể khiến người dùng gặp phải một số nguy hiểm trong giai đoạn sử dụng như: giật điện, chập điện làm cho đệm bốc cháy gây hỏa thiến thậm chí là chết người.

    [​IMG]

    Chăn đệm điện sưởi duyên cớ EU


    ngoài ra, để với thể phân biệt được chăn đệm điện sưởi nhập khẩu xịn mang chăn đệm điện sưởi hàng Trung Quốc, hàng nhái, hàng nhái… thực sự không phải là chuyện thuần tuý. Bởi bề ngoài các mặt hàng này thường rất giống nhau, hàng fake y như hàng thật. Mặt khác, tem, nhãn mác trên những sản phẩm chăn đệm điện sưởi thường được in bằng tiếng nước ngoài. Bởi thế người sử dụng thật khó với thể phân biệt được hàng thật mang fake.

    cách phân biệt chăm đệm điện thật, kém chất lượng

    Để có thể nhận diện được đâu là chăn đệm điện sưởi thật, nhái, bạn cần lưu ý 1 số đặc điểm sau:

    Thứ nhất, chăn đệm điện sưởi chất lượng, xịn thường chỉ tỏa nhiệt tập chung ở đúng chỗ người nằm. Trong khi chăn đệm điện giả sở hữu thể tỏa nhiệt hot ran khắp tấm chăn đệm điện sưởi.

    Thứ 2, chăn đệm điện sưởi thật thường với bề ngoài hơi mỏng, nhẹ nhưng lại giữ ấm cực rẻ giúp người nằm có thể thư giãn thân thể, giúp kích thích giai đoạn đàm luận chất của thân thể và lưu thông khí huyết. Ngoài ra, chăn đệm điện fake thì lại ngược lại hoàn toàn. Chúng tản nhiệt rất nhanh, khi nằm trên ngừng thi côngĐây bạn với thể cảm thấy khá nóng phả trực tiếp vào mặt hot ran rất khó chịu.

    Thứ ba, chăn đệm điện thật thường sở hữu mức giá cao hơn hẳn so sở hữu những loại hàng giả, hàng kém chất lượng. Thường nhật, các cái chăn đệm điện sưởi được du nhập hàng hiệu trong khoảng Đức, Nhật, Hàn thường với giá giao động trong khoảng 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng một mẫu. Trong khi Đó hàng liên doanh chỉ khoảng 600 ngàn đồng đến dưới 1 triệu đồng và hàng Trung Quốc lại còn có giá rẻ hơn nữa – khoảng 300 – 500 nghìn đồng/ cái. Tuy nhiên, dựa vào giá cả cũng chỉ là cách phân biệt hàng thật, kém chất lượng ở mức hơi. Bởi hiện nay phổ biến người bán hàng thiếu lương tâm, thiếu đạo đức, vì chạy theo lợi nhuận họ đã chà trộn các dòng chăn đệm điện sưởi fake để bán chung sở hữu hàng thật. Khiến cho người dùng tậu phải hàng fake mang giá cao của hàng thật mà không phải hay biết.

    1 cách thức khác nữa để bạn thuận tiện phân biệt được chăn đệm điện thật giả là: chăn đêm điện chất lượng, hàng hiệu thường là hàng du nhập nguyên dòng. Vì thế mà chúng thường có thiết kế, kiểu dáng rất đẹp, rất sang và “chất”. Chẳng những vậy, chăn đệm điện thật còn rất tiết kiệm điện và được bảo hành dài hạn. Thường nhật, chăn đệm điện sưởi chính hãng tiêu chí tốn 30 – 150w/h (tương được tốn một số điện nếu như sử dụng liên tục trong 3 – 4 ngày). Bên cạnh đó, chăn đệm điện “xịn” còn mang tem mác rất nhiều và với chỉ dẫn dùng được dịch ra tiếng Việt rõ ràng, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...