Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Luận Vũ, 13/7/18.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Trong tự nhiên có rất nhiều loại cây thường được người dân sử dụng để chữa bệnh thoát vị đĩa đệm như: ngải cứu, cây lược vàng, gừng tươi,… Thế nhưng, cây xương rồng – loại cây cảnh được trồng ở nhiều nơi có công dụng trị thoát vị đĩa đệm an toàn, hiệu quả nhanh lại ít người biết đến!

    Đôi nét về cây xương rồng

    Xương rồng có tên khoa học là Euphorbia antiquorum L thuộc họ Thầu dầu. Hiện có rất nhiều tên gọi khác nhau về cây xương rồng như: Bá vương tiêm, Hóa ương lặc,… Loại cây cảnh này có khoảng hơn 2000 loại, trong đó có nhiều loại cho quả, hoa và thân cây dùng để làm thực phẩm, làm thuốc chữa bệnh cho con người rất tốt.

    Theo y học Cổ truyền, xương rồng có vị đắng, tính hàn và có độc. Trong dân gian thường dùng thân và nhựa của loại cây này để chữa đau bụng, thấp khớp, phù nề, mụn cóc, gout,… Đặc biệt, theo Đông y, chiết xuất dung dịch từ thân của cây xương rồng có tác dụng như một loại kháng sinh tự nhiên có thể giúp giảm đau, giảm viêm, trị gai cột sống và bệnh thoát vị đĩa đệm an toàn, hiệu quả.

    Có rất nhiều nguyên nhân gây nên thoát vị đĩa đệm nhưng chủ yếu là do tư thế mang vác vật nặng, ngồi nhiều ít vận động hay gặp ở dân văn phòng, công nhân bốc xếp,… Bệnh gai cột sống thường gây cho người bệnh cảm giác mệt mỏi, đau nhức vị trí gai, đau chân tay, hạn chế vận động, thậm chí liệt cột sống nếu không được điều trị kịp thời!

    Để giảm hẳn triệu chứng đau nhức, ngăn ngừa biến chứng do bệnh gai cột sống gây ra, đã có nhiều bệnh nhân sử dụng bài thuốc dân gian xương rồng nấu với cá lóc để ăn hàng ngày đem lại hiệu quả chữa bệnh rất cao. Không những vậy, món ăn bổ dưỡng này còn tiết kiệm chi phí, thời gian với cách thức thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn có thể tham khảo và áp dụng theo cách hướng dẫn dưới đây.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách nấu xương rồng cá lóc ngon “tuyệt đỉnh” chữa thoát vị đĩa đệm nhanh chóng

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    • Xương rồng chia ba: 3 đọt non, mỗi đọt dài chừng 10cm (nên chọn đọt có màu xanh lợt, tươi).
    • Cá lóc: 1 con nặng khoảng 200-250gr
    Cách chế biến:

    Dùng kéo tỉa bỏ gai của xương rồng theo 3 cạnh rồi đem rửa sạch, bào lát mỏng.

    • Cho 3 muỗng cà phê muối vào xương rồng đã bào, bóp đều để giảm lượng mủ xương rồng và rửa sạch lại bằng nước cho hết muối. Tiếp tục thực hiện thao tác làm sạch mủ xương rồng bằng 3 muỗng cà phê muối và rửa sạch lại bằng nước.
    • Còn đối với cá lóc, bạn làm sạch nhớt, bỏ bộ lòng đi.
    • Cuối cùng, cho cá lóc và xương rồng đã xơ chế sẵn vào nồi, đổ một chén nước nấu nhỏ lửa khoảng 15 phút.
    • Khi cá chín, tắt lửa (tuyệt đối lưu ý không được nêm bất cứ loại gia vị nào)
    • Cách sử dụng:
    Bạn ăn hết cá, xương rồng trong ngày, không nên để qua đêm.

    • Một liệu trình điều trị bệnh gai cột sống bằng bài thuốc dân gian cá lóc nấu xương rồng này trong 5 ngày sẽ giúp bạn cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái không bị chứng đau nhức do gai xương gây ra.
    Như vậy, đối với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm chưa quá nghiệm trọng thì hãy áp dụng bài thuốc dân gian xương rồng nấu cá lóc trên sẽ giúp giảm hẳn chứng đau nhức cột sống nhanh chóng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex


    [​IMG]


    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...