Chốt giá chuyển nhượng, Barca coi như đã có Griezmann

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi keobong88, 16/5/18.

  1. keobong88

    keobong88 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo bong888, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.


    [​IMG]
    Mặc dù đang sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công song Barcelona vẫn muốn tăng cường hỏa lực cho mùa giải 2018-19. Cái tên được Blaugrana lựa chọn là Antoine Griezmann, chân sút đã được họ liên hệ trong nhiều tháng qua.
    Theo thông tin mới được tờ báo thân Barca, w88asia, tiết lộ, đội bóng xứ Catalan đã tìm được tiếng nói chung với Atletico Madrid trong thương vụ này.
    Hiện tại, Griezmann có mức phí giải phóng hợp đồng là 200 triệu euro. Tuy nhiên, giá trị này sẽ giảm xuống mốc 100 triệu euro kể từ tháng 7 tới. Với quyết tâm sở hữu Griezmann, Barcelona đã hào phóng chi 115 triệu euro, kèm điều khoản +5 triệu euro. Theo Sport, đề nghị này của Blaugrana đã được Atletico chấp thuận.
    Cũng theo nguồn tin trên, Griezmann đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barcelona sau nhiều cuộc tiếp xúc cá nhân trước đó. Chân sút người Pháp sẽ đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Camp Nou.
    Sau khi đạt thỏa thuận với Atletico, Barcelona đã đặt mục tiêu hoàn tất thương vụ Griezmann trước VCK World Cup 2018. Rất có thể thương vụ này sẽ được Blaugrana công bố sau trận chung kết Europa League giữa Marseille và Atletico Madrid.
    Do sớm tiếp cận Griezmann và đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Pháp nên Barcelona đã đề dành chiếc áo số 7. Đây cũng là số áo quen thuộc của Griezmann ở Atletico Madrid.
    Về phần Barcelona, w88live cho hay sau khi sở hữu Griezmann, họ sẽ tính tới khả năng để Ousmane Dembele ra đi. Tài năng trẻ người Pháp này hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...