Chọn Sofa giường nhập khẩu chuẩn nhất cho gia đình P1

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 17/2/19.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Sofa giường nhập khẩu đang trở thành sản phẩm đa năng hữu ích khi có thể chiếc ghế ngồi nhưng cũng có thể biến thành giường ngủ xinh xắn. Nhờ tính độc đáo và đa-zi-năng này mà sofa giường được xem như là giải pháp thông minh cho không gian nhỏ hẹp. Nếu gia đình bạn đang có ý định mua sofa giường nhập khẩu thì cần hãy lưu ý những chi tiết nhỏ dưới đây để sở hữu một bộ sofa giường phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình nhé!

    [​IMG]

    1. Chọn kích thước chuẩn cho sofa giường nhập khẩu
    Để có được bộ sofa đẹp không chỉ nhờ vào thiết kế độc đáo, mới lạ mà còn phụ thuộc vào không gian phòng khách liệu có đủ diện tích để sở hữu bộ sofa hay không. Vì vậy, yếu tố tiên quyết đầu tiên khi chọn mua sofa giường nhập khẩu là kích thước của bộ ghế để đạt thẩm mỹ tốt nhất.

    1. Chọn sofa giường phù hợp với phong cách căn hộ
    Không phải bộ sofa giường nhập khẩu nào cũng có thể phù hợp ngay với căn hộ của bạn. Khi chọn sofa giường yếu tố đồng nhất giữa sofa nội thất với không gian phòng khách thực sự rất cần thiết.Phòng khách của gia đình đang theo đuổi phong cách cổ điển, sang trọng thì nên chọn những bộ sofa giường nhập khẩu hơi hướng kiểu cách cùng với đường nét tinh tế nhằm tạo ra những điểm nhấn độc đáo đồng thời làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cao hơn.Trái lại, căn phòng phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn chính là những mẫu sofa đơn giản thể hiện năng động và đa năng trong cuộc sống.

    1. Trải nghiệm độ dày đệm sofa nhập khẩu trước quyết định chọn
    Bạn sở hữu căn hộ theo phong cách hiện đại và sử dụng sofa giường với mục đích để vừa tiếp khách vừa để ngủ hãy chọn chiếc giường sofa có chất liệu vải mềm mại. Tốt nhất bạn nên lấy sofa có đệm dày và độ đàn hồi tốt.

    Nệm có dày tốt sẽ giúp cải thiện giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn những tấm nệm dày khoảng 20-40cm tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Cuối cùng, trải nghiệm ghế sofa giường nhập khẩu để chắc chắn về công năng và sự tiện lợi từ chiếc sofa giường chuẩn bị mua.

    [​IMG]
    4. Chọn màu sắc nổi bật cho sofa giường nhập khẩu

    Màu sắc được xem là một trong những yếu tố quan trọng cần được chú ý khi lựa chọn mua sofa giường dành cho phòng khách gia đình. Màu sắc vải ghế sofa giường cần phải phù hợp với tone màu sơn tường trong phòng khách. Cách thức này làm gia tăng thêm tính hài hòa và đầy thu hút.

    Nếu sở hữu căn phòng với diện tích nhỏ hẹp hãy chọn sofa giường nhập khẩu có những màu sắc rực rỡ tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

    5. Chọn những mẫu sofa giường có khả năng tháo rời các chi tiết, dễ dàng làm vệ sinh thường xuyên
    Bạn xác định “rinh” bộ sofa giường nhập khẩu hãy lưu ý thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để bộ sofa được tăng tính đẳng cấp. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có con nhỏ và thường xuyên có các hoạt động thì khả năng tháo rời cùng với khả năng vệ sinh vỏ đệm của sofa giường cao cấp là điều không thể bỏ qua. Khả năng tháo rời vỏ đệm dễ dàng sẽ tạo điều kiện huận tiện hơn trong quá trình vệ sinh, làm sạch bộ sofa trong quá trình sử dụng.

    Hi vọng với những thông tin hữu ích kể trên mà Nội thất Phú Cường vừa cung cấp sẽ giúp bạn tìm được bộ sofa giường nhập khẩu tương xứng với không gian phòng khách gia đình. Chúc bạn thành công!

    Nguồn: Ghế sofa Tân Bình - Nội Thất Phú Cường
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...