Chọn quà tặng gốm sứ Bát Tràng dành cho người thân

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi thaisakura, 28/1/19.

  1. thaisakura

    thaisakura Đã đăng ký

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những món ăn giản luôn được bày trên những bộ bát đĩa tràng nhã quây quần bên gia đình, Gốm Sứ Bát Tràng online chúng tôi gửi đến khách hàng những sản phẩm gốm sứ gia dụng được làm hoàn toàn bàng thủ công mang đến sức hút cũng như sự hấp dẫn khi được trang trí món ăn trên những bộ đồ ăn, đây cũng là món quà ý nghĩa gửi đến mẹ và những người vợ thân yêu.

    [​IMG]

    Bộ đồ ăn của Gốm Sứ Bát Tràng rất đa dạng và kiểu cách và mẫu mã. Căn cứ vào các đặc điểm chung như xương gốm, màu men, hay hoạt tiết trang trí. Món quà không bao giờ là cũ và luôn luôn cần thiết cho mỗi gia đình. Luôn tạo nên một sự gần gũi nhưng vô cùng tinh tế; phù hợp với mọi không gian nhà bếp từ bình dân đến sang trọng; giúp tôn thêm màu sắc món ăn trên bàn tiệc, hay trong bữa gia đình.

    [​IMG]

    Tiện dụng cho bữa ăn gia đình với sự đa dạng, màu sắc nhã nhặn; phù hợp với mọi phong cách trang trí từ dân dã đến sang trọng, kiểu cách. Mỗi một sản phẩm nhỏ đều có công dụng riêng biệt, đem sự tinh tế cho mỗi món ăn

    [​IMG]

    Bộ đồ ăn là món quà tặng cao cấp mà ý nghĩa dành tặng cho người thân bạn bè; quà tặng tân gia, khai trương. Đặc biệt là món quà tặng biếu sếp, quà tặng khách hàng, đối tác làm ăn lớn, giúp mối quan hệ sẽ được thân thiết, bền chặt và phát triển vững chắc.

    [​IMG]

    Nghề làm gốm thủ công ở Bát Tràng với kinh nghiệm hàng nghìn năm đã trở thành niềm tự hào của người Việt Nam. Những sản phẩm lưu giữu cái hồn của dân tộc. Và được các nghệ nhân giữ gìn và trân trọng. Bộ sản phẩm gốm sứ gia dụng cũng như những bộ đồ ăn luôn mang nhiều ý nghĩa giúp con người gắn lại với nhau , chia sẻ buồn vui, khó khăn vất vả trong cuộc sống.


    Cửa hàng Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, lạ mắt, đa dạng chủng loại nhằm phục vụ xu thế thịnh hành của thị trường. Cùng với đội ngũ tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc nhiều năm, chúng tôi cung cấp các sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, kiểu dáng tinh tế và giá thành hợp lý trên toàn quốc.


    Hãy đồng hành cùng cửa hàng Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi để chọn cho người thân và bạn bè những món quà ý nghĩa nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...