Chọn bếp từ Malaysia hãng Fandi cho gian bếp

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 20/11/19.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bếp từ Malaysia hãng Fandi nổi bật với ba sản phẩm FD - 829 MCI, FD - 829 MDI, FD- 829MEI. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng thiết kế, bếp với nhiều tính năng nấu hiện đại, tính năng an toàn cao.

    Thiết kế thông minh và hiện đại với linh kiện và công nghệ Germany phiên bản nhiệt đới. Bếp từ Malaysia trở thành sản phẩm đáng mua với giá bán hấp dẫn.

    Được thiết kế khá sang trọng và tinh tế với phím điều khiển cảm ứng phím trượt slider dạng ẩn nhanh nhạy, dễ sử dụng. Mặt bếp được làm bằng kính Vitroceramic sáng bóng chịu lực và chịu nhiệt cao chống trày xước.

    [​IMG]

    Bếp từ Malaysia hãng Fandi tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại:

    Chức năng hẹn giờ nấu: Chức năng này giúp người dùng có thời gian làm những việc khác mà không lo mình quên tắt bếp hoặc thức ăn bị hỏng do quá thời gian, hết thời gian cài đặt bếp sẽ tự động tắt.

    Chức năng khoá phím trẻ em: chế độ này sẽ làm ẩn và khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ. Chức năng này được trang bị phù hợp cho mọi gia đình có trẻ nhỏ.

    Chức năng hiển thị cảnh báo dư nhiệt an toàn cho người sử dụng: Khi bếp hiển thị “H” thông báo cho người dùng mặt kính vẫn nóng, không nên chạm tay vào mặt kính tránh bị bỏng. Đồng thời lượng nhiệt dư trên bếp có thể dùng để hâm nóng thức ăn mà không cần khởi động bếp tiết kiệm điện.

    [​IMG]

    Chức năng tự động tắt khi không có nồi, an toàn khi sử dụng

    Chức năng tự động tắt sau 60 giây không có nồi mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước.
    sản phẩm bếp từ Malaysia được bảo hành 5 năm với mức giá vô cùng hợp lý.
    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hotline: 024.3557.2828
    Website: http://fandi.vn/
    => Bạn đang quan tâm:
    + Bạn đã biết những tính năng tuyệt vời của bếp từ
    +5 lý do thuyết phục bà nội trợ lựa chọn bếp từ Fandi để nấu ăn?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...