Hà Nội Chính sách bán căn hộ Bohemia Residence có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi lifespaceland2, 11/5/18.

  1. lifespaceland2

    lifespaceland2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Bohemia Residence (số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội) là dự án chung cư đang gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản thủ đô bởi vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, mức giá cạnh tranh, đặc biệt là chính sách bán hàng nhiều mang đến nhiều ưu đãi và quyền lợi cho khách hàng.
    Chính sách bán hàng chính thức
    Ngày 3/5/2018, trước sự kiện mở bán đợt 1 của dự án được diễn ra, căn cứ vào hợp đồng hợp tác hỗ trợ lãi suất với các ngân hàng, Công ty TNHH Thủy Tinh Pha Lê Bohemia Hà Nội đã thống nhất và ra thông báo chính thức về chính sách bán hàng đối với khách hàng mua căn hộ tại dự án “Tổ hợp Trung tâm Thương mại trưng bày sản phẩm, văn phòng cho thuê và căn hộ tại số 25 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội (Số 2 Lê Văn Thiêm)”, gọi tắt là dự án Bohemia Residence như sau:

    1. Đối với khách hàng mua các căn hộ 3 phòng ngủ (A1, A2, C1, C2) tại dự án Bohemia Residence, thanh toán theo tiến độ hợp đồng, có nhu cầu vay ngân hàng được Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ lần giải ngân đầu tiên. Nếu khách hàng mua các căn hộ trên không nhận chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng sẽ được chiết khấu 2,5% giá bán căn hộ (đã bao gồm thuế GTGT, chưa bao gồm kinh phí bảo trì). Số tiền này sẽ được cấn trừ trực tiếp vào đợt thanh toán khi nhận bàn giao nhà.
    2. Đối với khách hàng mua các căn hộ của dự án, được vay và hưởng lãi suất 7,5% trong 12 tháng.
    3. Tất cả khách hàng mua căn hộ tại dự án Bohemia Residence khi ký Hợp đồng, thanh toán lần đầu 70% giá bán căn hộ sẽ được chiết khấu thêm 1,3 giá bán căn hộ (đã bao gồm thuế GTGT, chưa bao gồm kinh phí bảo trì). Số tiền này sẽ được cấn trừ trực tiếp vào đợt thanh toán khi nhận bàn giao nhà, quy định tại Hợp đồng mua bán căn hộ giữa Chủ đầu tư và khách hàng.
    [​IMG]

    Phối cảnh dự án Bohemia Residence

    >> Xem thêm: Mặt bằng thiết kế căn hộ tại dự án Bohemia Residence


    Lưu ý: Ngân hàng cung cấp dịch vụ tín dụng cho khách hàng sẽ do Chủ đầu tư chỉ định và ký thỏa thuận trước khi áp dụng. Lãi suất vay ưu đãi không áp dụng cho các khách hàng nhận chuyển nhượng căn hộ.

    Thời gian áp dụng chính sách bán hàng này được phê duyệt từ ngày 05/05/2018 đến hết ngày 30/06/2018.

    Thông báo đã được Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Thủy Tinh Pha Lê Bohemia Hà Nội ký và đóng dấu.

    [​IMG]

    Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Thủy Tinh Pha Lê Bohemia Hà Nội, ông Nguyễn Đăng Gô Ganh phát biểu tại sự kiện mở bán đợt 1 dự án Bohemia Residence

    Được mệnh danh là “dự án vàng” trước hết ở yếu tố sở hữu vị trí đắc địa, nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc tại trung tâm Quận Thanh Xuân. Bên cạnh đó, thiết kế theo phong cách kiến trúc Singapore, đồng thời tiếp giáp công viên cây xanh theo quy hoạch của thành phố lên tới 2000m2, dự án mang đến không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, các căn hộ tối ưu hóa ánh sáng và gió trời mang đến cho cư dân sức khỏe, sự bình yên, tránh xa những bụi bặm ồn ào của phố thị.

    Đặc biệt, Bohemia Residence còn thu hút sự chú ý từ dư luận bởi mức giá hấp dẫn chỉ từ 26,1 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT, nội thất), đến từ chủ đầu tư uy tín Vinaconex… cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn như trên càng làm cho dự án thêm “sốt”. Được biết, ngay sau sự kiện, có hơn 50% số lượng căn hộ tung ra đợt 1 đã được khách hàng đặt cọc thành công, cho thấy Bohemia Residence xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cũng như là sự đầu tư đúng đắn và bền vững.

    Chi tiết xem tại: http://vinaconex-bohemia.com/cap-nhat-chinh-sach-ban-hang-du-an-bohemia-residence/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...