CĐV M.U 'nổi giận' vì sáng kiến của Ronaldo

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 17/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hành động ‘hiến kế’ của Cristiano Ronaldo cho Real Madrid vô tình khiến các CĐV Manchester United cảm thấy bị tổn thương.

    http://tylebongda24h.com
    http://tylebongda24h.com/tin-tuc
    http://tylebongda24h.com/tin-tuc/tay-ban-nha
    [/B]
    Real đang muốn mang về David De Gea quyết liệt, BLĐ M.U tìm mọi cách để giữ chân thủ thành số một của mình nhưng tình hình ngày càng nằm ngoài tầm kiểm soát. Real tìm mọi cách lôi kéo De Gea gia nhập, một trong số đó là để cho những ngôi sao lớn nhất đội bóng ra mặt ‘rủ rê’.

    Theo tờ Don Balon, Ronaldo là một trong 3 cái tên của Real đã bày tỏ sự ủng hộ đồng thời kêu gọi Real mua De Gea. Hai người còn lại là Sergio Ramos và Marcelo, tất cả họ đều là người có tiếng nói trong phòng thay đồ của Real, sự ủng hộ to lớn này sẽ đảm bảo cho De Gea vị trí số 1 ở nhà ĐKVĐ Champions League.

    [​IMG]
    Ronaldo ủng hộ Real mua bằng được De Gea.
    Rất dễ mường tượng cảnh những CĐV M.U cảm thấy buồn lòng thế nào với Ronaldo, một huyền thoại của đội bóng lại đang mong muốn M.U mất đi người gác đền xuất sắc nhất trong 6 năm qua. Tuy động cơ của Ronaldo là không có gì khó hiểu, nhưng về mặt tình cảm, anh đã quyết định cái tên Real thay vì M.U.

    De Gea lẽ ra đã có thể cập bến Real rất sớm nếu như không có sự cố máy fax kinh điển. Trước đó anh đã từng thuộc biên chế của Atletico Madrid rồi đến M.U năm 2011 với giá 17 triệu bảng. Cho đến nay, số tiền bỏ ra để sở hữu De Gea của M.U là đúng đắn nhất trong khoảng thời gian gần đây.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...