Cấy ghép răng implant có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi anantran112, 23/8/17.

  1. anantran112

    anantran112 Đã đăng ký

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tháng tới em quyết định sẽ đi cấy ghép răng implant để thay thế chiếc răng hàm bị mất cách đây 4 tháng. Em muốn hỏi bác sĩ là cấy ghép răng implant có đau không? Mong sớm nhận được câu trả lời. Em cảm ơn.
    Trả lời:

    → Có thể bạn quan tâm: http://benhvienranghammatsaigon.vn/trong-rang-gia-duoc-bao-lau.html

    Bạn Thảo thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho nha khoa Nha Khoa KIM. Với lo lắng của bạn cấy ghép răng implant có đau không chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Cấy ghép răng implant có đau không?
    Cấy ghép răng implant là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay trong phục hình răng đơn lẻ hay toàn bộ hàm răng bị mất, mang lại cho bạn hàm răng hoàn chỉnh, thực hiện được chức năng ăn nhai dễ dàng hơn. Thực hiện cấy ghép răng implant bác sĩ phải tiến hành rạch mổ nướu răng để đưa trụ implant vào vì thế không thể tránh khỏi cảm giác đau trong quá trình tiến hành. Bên cạnh đó, vấn đề cấy ghép răng implant có đau không còn tùy thuộc vào chất lượng của trung tâm nha khoa, tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật cấy ghép.

    [​IMG]

    Cấy ghép răng implant có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Nếu bạn thực hiện cấy ghép răng implant tại một cơ sở nha khoa kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém, trang thiết bị thô sơ, phòng phẫu thuật không đảm bảo vệ sinh, không được xử lý vô trùng kỹ lưỡng thì không chỉ làm bạn cảm thấy đau mà còn gây ra các biến chứng nguy hiểm sau khi cấy ghép răng implant như: chảy máu răng, viêm nhiễm, đau nhức vùng đặt implant, tồi tệ hơn có thể dẫn đến tiêu xương ổ răng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao, không còn phải lo lắng về vấn đề cấy ghép răng implant có đau không tốt nhất bạn nên lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng.

    Cấy ghép răng implant không đau tại nha khoa Nha Khoa KIM
    Đến với Nha Khoa KIM, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của bạn cả về vấn đề cấy ghép răng implant có đau không. Thực hiện cấy ghép răng implant, bác sĩ tại nha khoa Nha Khoa KIM sẽ tiến hành gây tê cho bạn để bạn thật sự thấy thoải mái nhất, không còn cảm giác đau trong khi phẫu thuật.

    Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm cùng với việc áp dụng kỹ thuật tân tiến, chế độ chăm sóc nhiệt tình sẽ giúp bạn hạn chế đến mức thấp nhất cảm giác đau cả trong và sau khi thực hiện cấy ghép răng implant.

    [​IMG]

    Tại Nha khoa KIM bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, tiến hành cấy ghép implant

    Trong thực hiện cấy ghép implant, tính chính xác luôn được đặt lên mục tiêu hàng đầu, vì thế Nha Khoa KIM luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại trong đó có máy chụp phim X -quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D thế hệ mới nhất. Hệ thống sẽ chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm một cách chính xác nhất, thông qua đó giúp bác sĩ xác định được chính xác vị trí cần cấy ghép răng implant, mức độ dày mỏng của mô xương hàm răng có đủ để đặt trụ implant được hay không, tránh tình trạng xảy ra các biến chứng như lộ trụ, viêm nhiễm, lung lay implant sau khi phẫu thuật.

    [​IMG]

    Bác sĩ áp dụng phần mềm phân tích 3D hiện đại để mô phỏng và giả lập quy trình cấy ghép răng implant

    Sau khi có được những số liệu và hình ảnh cần thiết bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thực hiện cấy ghép răng implant phù hợp nhất với từng trường hợp của khách hàng. Giúp cho ca phẫu thuật cấy ghép răng implant được thực hiện nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả cao, xóa tan nỗi lo âu của bạn về cấy ghép răng implant có đau không.[​IMG]

    Sau khi thực hiện cấy ghép implant tại Nha khoa KIM khách hàng đã có được hàm răng hoàn chỉnh, đều đặn hơn

    Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc cấy ghép răng implant có đau không, nếu còn bất cứ vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 6899 hoặc đến trực tiếp để được bác sĩ tư vấn.


    ♥ Nguồn bài viết: http://benhvienranghammatsaigon.vn/cay-ghep-rang-implant-co-dau-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...